Tin mới

Nhận định Leipzig vs Real Sociedad (3h 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Cạm bẫy trên đất Đức

Thứ tư, 16/02/2022, 21:04 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Real Sociedad (3h, 18) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Leipzig vs Real Sociedad

Leipzig đang có một phong độ tương đối tốt trước khi bước vào trận đấu này. Họ đã thắng tới 5/6 trận đấu vừa qua. Thất bại duy nhất của The Red Bull trong quãng thời gian này là với tỷ số 2-3 trên sân của Bayern Munich. Đại diện của Đức đã góp mặt tại vòng 1/16 Europa League với tư cách là đội đứng thứ 3 vòng bảng cúp C1. Nằm ở bảng đấu có sự góp mặt của PSGManchester City, không quá ngạc nhiên khi Leipzig thất bại trong việc giành vé đi tiếp.

Phía đối diện, Real Sociedad đã có được chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Granada cuối tuần trước. Kết quả này giúp họ chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trước đó. Tại Europa League mùa giải năm nay, Real Sociedad đã phải rất vất vả mới có thể giành được quyền đi tiếp. Phải tới khi đánh bại PSV với tỷ số 3-0 ở lượt trận cuối, đội khách mới cán đích ở vị trí thứ hai.

Red Bull Arena sẽ là điểm tựa tinh thần cho Leipzig (Ảnh: Goal)
Red Bull Arena sẽ là điểm tựa tinh thần cho Leipzig (Ảnh: Goal)

Ngày 18/2 tới đây mới chỉ là lần đầu tiên Leipzig và Real Sociedad chạm trán nhau. Mặc dù vậy, đội chủ sân Red Bull Arena vẫn sẽ là những người được đánh giá cao hơn. Với 4 trận sân nhà toàn thắng trước đó, Leipzig đang sẵn sàng tiếp đón đội khách. Trong khi đó, Real Sociedad lại chỉ thắng 3/7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Các chân sút của Leipzig đang duy trì được sự hiệu quả khi đã nổ súng liên tục 6 trận gần nhất. Số pha lập công mà họ có được trong quãng thời gian này là 15. Ngược lại, hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại không thể giữ sạch lưới cả 2 trận vừa qua. Trên sân nhà, Leipzig phải nhận 2 bàn thua ở 4 trận trước đó.

Phía đối diện, Real Sociedad lại chỉ để lọt lưới ở 1/4 trận gần nhất. Mặc dù vậy, họ lại có tới 4 lần phải vào lưới nhặt bóng ở trận đấu đó. Ngoài ra, đội khách chỉ có được 2 bàn thắng, tương đương 0.5 bàn/trận. Sau 6 trận đấu thuộc giai đoạn vòng bảng, Real Sociedad có 9 pha lập công và để lọt lưới 6 lần.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Real Sociedad

Nhận định Leipzig vs Real Sociedad (3h 18/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Cạm bẫy trên đất Đức - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leipzig vs Real SociedadLeipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Klostermann, Angelino, Haidara, Laimer, Henrichs, Olmo, Nkunku, SilvaReal Sociedad: Remiro, Munoz, Normand, Elustondo, Gorosabel, Merino, Zubimendi, Oyarzabal, Silva, Guevara, Isak

Dự đoán kết quả Leipzig vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Leipzig 3-1 Real Sociedad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news