Tin mới

Nhận định Atalanta vs Olympiacos (3h 18/2/2022) vòng 1/16 Europa League: Tinh thần chiến binh

Thứ tư, 16/02/2022, 14:12 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Olympiacos (3h 18/2/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Atalanta vs Olympiacos

Atalanta kết thúc vòng bảng Champions League với 1 thắng lợi duy nhất có được và đó là nguyên nhân cho việc họ phải tạm biệt đấu trường số 1 châu  u cấp CLB. Tuy nhiên, chặng đường chinh chiến ở lục địa già của thầy trò HLV Gian Piero Gasperini chưa kết thúc vì họ vẫn còn Europa League để cố gắng. Tuy nhiên, kể từ khi bị loại khỏi cúp C1 và quay lại thi đấu tại các giải trong nước, Atalanta đã có thêm 10 lần ra sân và chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đây quả là 1 điều đáng báo động và sẽ ảnh hưởng tới tinh thần các cầu thủ trong trận tiếp đón Olymiacos. 

Trái ngược với đội chủ nhà, đội khách đang là những người dẫn đầu ở giải VĐQG Hy Lạp và thậm chí họ chưa bị đánh bại ở giải đấu này. Tuy nhiên, Olympiacos vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Atalanta, 1 phần vì họ đến từ sân chơi không quá tên tuổi và 1 phần vì kết quả họ có được tại vòng bảng Europa League. Theo đó, Thrylos chỉ có được 9 điểm sau 6 trận đấu, mặc dù được nằm cùng bảng với những đối thủ khá dễ chịu. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ và những chiến binh Hy Lạp sẽ luôn giữ vững tinh thần không chịu khuất phục. 

Các cầu thủ Olympiacos sẽ thi đấu hết mình ở 90 phút sắp tới (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ Olympiacos sẽ thi đấu hết mình ở 90 phút sắp tới (Ảnh: Twitter)

Hai đội chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ. Điều này sẽ làm tăng tính hấp dẫn của trận đấu bởi cả 2 hầu như chưa thể hiểu hết được lối đá của đối phương. Tuy vậy, có 1 điều đáng lưu ý đó là Olympiacos lại thi đấu không quá xuất sắc trên sân khách. Sau 7 lần phải xa nhà, đội bóng đến từ Hy Lạp mới chỉ có được 2 chiến thắng. Điều này có thể là lợi thế cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini.  

Mặc dù bị xuống chơi tại cúp C2 nhưng hàng công của Atalanta vẫn kịp để lại ấn tượng tại bảng đấu của mình. Họ thi đấu sòng phẳng với Manchester United lẫn Villarreal và chỉ thua vì kém bản lĩnh hơn. Chính vì thế mà hàng tấn công của họ đã có được 12 bàn tại đấu trường châu  u mùa này. Tuy nhiên, hàng thủ chính là nguyên nhân khiến cho Gli Orobici phải tạm biệt Champions League. Sau 6 trận, đội bóng chủ sân Gewiss thủng lưới tới 13 bàn, nhiều hơn cả đội bét bảng F, là Young Boys. Phía đối diện, Olympiacos lại không được đánh giá cao về cả công và thủ. Phương diện nào họ cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình. Cụ thể là, sau 6 trận tại vòng bảng Europa League, Thrylos mới chỉ 8 lần chọc thủng lưới đối phương. Và số bàn thua mà HLV Pedro Martins và các học trò phải nhận là 7 bàn. 

Atalanta mùa này đã sa sút thậm tệ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp thầy trò HLV Gian Piero Gasperini. Cùng với đó, Olympiacos không được đánh giá cao nhưng những người con mang dòng máu chiến binh sẽ không dễ dàng bị khuất phục. Trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nhiều bất ngờ. 

Thông tin lực lượng Atalanta vs Olympiacos

Nhận định Atalanta vs Olympiacos (3h 18/2/2022) vòng 1/16 Europa League: Tinh thần chiến binh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Atalanta vs OlympiacosAtalanta: Musso, Demiral, Palomino, Djimsiti, Zappacosta, Hateboer, Freuler, Marten, Pasalic, Malinovskiy, Boga.

Olympiacos: Vaclik, Cisse, Papastathopoulos, Reabciuk, Kenny, Camara, Bouchalakis, M’vila, Soares, Onyekuru, Lopes.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Olympiacos

Dự đoán tỷ số: Atalanta 1-1 Olympiacos

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news