Tin mới

Nhận định Lille vs AS Monaco (2h 07/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Cuồng phong tại Pierre Mauroy

Thứ tư, 04/05/2022, 21:51 (GMT+7)

Nhận định Lille vs AS Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs AS Monaco (2h, 7/5) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định Lille vs AS Monaco (2h 07/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định Lille vs AS Monaco (2h 07/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định Lille vs AS Monaco

Phong độ tệ hại trong thời gian qua đã chấm dứt hy vọng tham dự cúp châu Âu của Lille ở mùa giải tới. Ở 6 lần ra sân gần nhất tại Ligue 1, đội bóng này chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, ngoài ra là 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Hiện tại, Lille đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sau 35 trận đã đấu, đội chủ nhà chỉ có được 51 điểm, kém vị trí thứ 6 của Nice tới 9 điểm.

Trong khi đó, AS Monaco lại đang có cú nước rút ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa. Các cầu thủ đội khách đã giành được 21 điểm tuyệt đối ở 7 vòng trước đó, bao gồm cả chiến thắng 3-0 trước nhà vô địch PSG. Chính thành tích này đã giúp họ lọt vào top 4 với 62 điểm. Thành tích cụ thể của đội bóng xứ Công quốc sau 35 trận đã đấu là 18 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 9 thất bại.

AS Monaco đang bay cao tại Ligue 1 (Ảnh: Twitter)
AS Monaco đang bay cao tại Ligue 1 (Ảnh: Twitter)

Dù không có phong độ tốt nhưng Lille lại nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Họ đã giành được 2 chiến thắng ở 5 lần gần nhất đụng độ với AS Monaco. Trong khi đó, đội khách chỉ có thể đánh bại đối phương 1 lần. Tại lượt đi của mùa giải năm nay, cả hai đã hòa nhau với tỷ số chung cuộc 2-2 tại Stade Louis II.

Những trận đấu gần đây giữa Lille và AS Monaco thường có nhiều bàn thắng. Ở 5 trận gần nhất, số pha lập công là 16, trung bình 3.2 bàn/trận. Trong số đó, Lille và AS Monaco đều đã có được 8 bàn thắng. Ngoài ra, chỉ có duy nhất 1 trận đấu trong số đó khép lại số bàn thắng ít hơn 3.

Hàng phòng ngự của Lille đang cho thấy dấu hiệu chệch choạc trong thời gian gần đây. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần ở 5 vòng đấu trước đó. Ngoài ra, số pha lập công mà đội chủ nhà có được là 4. Trái ngược hoàn toàn với đối thủ, Monaco lại có thành tích rất tốt trong giai đoạn này. Họ có được tới 12 bàn thắng và chỉ phải nhận về 4 bàn thua. Thông số này kể từ đầu mùa là 57-35.

Thông tin lực lượng Lille vs AS Monaco

Lille: Xeka chấn thương

AS Monaco: Krepin Diatta và Gelson Martins vắng mặt

Đội hình dự kiến Lille vs AS Monaco

Lille: Jardim, Celik, Fonte, Botman, Gudmundsson, Weah, Gomes, Andre, Zhegrova, David, Lihadji

HLV: Jocelyn Gourvennec

AS Monaco: Nubel, Henrique, Badiashile, Maripan, Aguilar, Matazo, Fofana, Golovin, Volland, Diop, Ben Yedder

HLV: Philippe Clement

Dự đoán kết quả Lille vs AS Monaco

Dự đoán tỷ số: Lille 1-2 AS Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news