Tin mới

Nhận định Lille vs Chelsea (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Chiến thắng dễ dàng

Thứ ba, 15/03/2022, 16:40 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Chelsea (3h 17/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Lille vs Chelsea (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Lille vs Chelsea (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Lille vs Chelsea

Lille đang là đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ của mình là CLB Chelsea. Phong độ của đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy cũng cho thấy sự bất ổn khi mới đây Thầy trò HLV Jocelyn Gourvennec phải chia điểm với 1 CLB đang trụ hạng tại giải Ligue 1 của Pháp là St Etienne. Sắp tới đây, một thử thách vô cùng khó khăn sẽ đến với họ khi phải đối đầu với đội bóng đang được coi là 1 trong những CLB hàng đầu Châu Âu.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang gặp những bất ổn trong nội bộ mang tính chất chính trị gần đây Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không làm ảnh hướng quá nhiều đến tinh thần chiến đấu của các học trò HLV Thomas Tuchel khi The Blues giành liên tiếp 4 chiến thắng trên mọi đấu trường. Không chỉ có vậy, với lợi thế chiến thắng 2-0 trước Lille tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Đội chủ sân Stamford Bridge dự đoán sẽ mang về 1 thắng lợi dễ dàng.

Đội khách dễ dàng có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Đội khách dễ dàng có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Ngược lại quá khứ, cả 2 đội bóng đã từng có những lần chạm mặt nhau tại chính đấu trường Champions League. Và không ngạc nhiên khi The Blues luôn là CLB giành được chiến thắng chung cuộc. Sự chênh lệch đẳng cấp của đội chủ sân Stamford Bridge so với Les Dogues là rất lớn. Vì vậy, HLV Jocelyn Gourvennec cùng các học trò của mình phải tìm ra những giải pháp nếu không muốn nhận 1 trận thua thảm hại ngay chính sân nhà của mình.

Hàng công của Lille mới chỉ có 37 lần làm rung lưới đối phương sau 28 lượt trận, hiệu suất ghi bàn này là tương đối thấp so với những CLB đang cạnh tranh vị trí Top 5 và rất có thể Les Dogues sẽ đánh rơi thứ hạng của mình nếu không cải thiện được thế trận. Hàng thủ của Đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy cũng không khá hơn là bao khi CLB này phải vào lưới nhặt bóng 35 lần và tới đây, khi chạm trán với những cỗ máy ghi bàn của Chelsea, liệu phép màu nào sẽ đến với họ trong lượt về vòng 1/8 giải vô địch Champions League.

Mặt khác, The Blues đang cực thăng hoa với những chân sút đẳng cấp, các học trò của HLV Thomas Tuchel đem về 57 bàn thắng sau 28 trận ra sân thi đấu. Hiệu suất ghi bàn này giúp đội chủ sân Stamford Bridge có được vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, Hàng phòng ngự của Chelsea mới là điểm mạnh nhất của đội bóng này. Cùng với Manchester City, họ đang được đánh giá là 1 trong những CLB có hàng thủ mạnh nhất xứ sở sương mù.

Chiến thắng sẽ nằm chắc trong tay của Thầy trò HLV Thomas Tuchel khi đối thủ của họ là một đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều và đang có cho mình phong độ không được ổn định. The Blues sẽ đánh bại Lille trên sân khách Stade Pierre-Mauroy trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 giải vô địch các CLB Châu Âu để tiếp tục mơ ước chinh phục những đỉnh cao hơn.

Thông tin lực lượng Lille vs Chelsea

Lille: Ra quân với đội hình mạnh nhất.

Chelsea: Chilwell, James dính chấn thương, Azpilicueta, Odoi có thể sẽ không được thi đấu. 

Đội hình dự kiến Lille vs Chelsea

Lille: Jardim; Celik, Fonte, Botman, Tiago Djalo; Bamba, Sanches, Xeka, Gudmundsson; David, Weah.

Chelsea: Mendy; Christensen, T Silva, Rudiger, Sarr; Kante, Jorginho, Kovacic; Ziyech, Havertz, Mount. 

Dự đoán kết quả Lille vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Lille 0-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news