Tin mới

Nhận định Lille vs Rennes (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Bảo toàn vị trí

Thứ tư, 18/05/2022, 20:56 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Rennes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Rennes (2h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Lille vs Rennes

Đội chủ nhà đang có những kết quả thi đấu tương đối tệ hại. Họ chỉ kiếm được 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Còn lại, họ hòa 2 và thua tới 4 trận. Đây là 1 mùa giải thất bại toàn tập đối với thầy trò huấn luyện viên Jocelyn Gourvennec, khi họ không thể tham dự đấu trường cúp Châu Âu ở mùa sau. Hiện Les Dogues đang xếp thứ 10 với 54 điểm. 

Về phần đội khách Rennes, họ cũng đang có một phong độ thi đấu thiếu ổn định. 6 trận đã qua, Les Rouges et Noirs tuy thắng được 3 trận nhưng cũng phải nhận về 3 thất bại. Chính điều đó đã khiến cho họ để đội bóng xếp thứ 5 là Strasbourg thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Đây là vòng đấu cuối và Rennes sẽ không có cơ hội sửa sai nếu như họ phải nhận về 1 thất bại nữa. Từ việc có suất tham dự Europa League, họ có thể xuống chơi tại Conference League bất cứ lúc nào.

Rennes không còn đường lui vào thời điểm này (Ảnh: twitter)
Rennes không còn đường lui vào thời điểm này (Ảnh: Twitter)

Các vị khách đang gặp đôi chút bất lợi khi không có được sự ủng hộ từ lịch sử. Sau 5 lần cuối cùng chạm mặt Lille, những gì tốt nhất mà Rennes có thể làm được chỉ là 2 lần cầm hòa đối phương. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã để thua ở cả 3 trận còn lại. Ngay cả trận mới nhất tiếp đón Lille ở sân nhà, Rennes cũng để thua với tỷ số tối thiểu 0-1.

Lợi thế mà Rennes đang có được là việc Lille đang ở trong thời kỳ suy yếu. Trên sân nhà Pierre Mauroy, Lille có thể ghi 1.22 bàn/trận nhưng đã phải nhận ngược lại tới 1.11 bàn thua. Thông số trên cho thấy đội chủ nhà hiện đang sở hữu hàng phòng ngự đầy bất ổn.

Sức tấn công của Rennes là không thể xem nhẹ khi các chân sút của họ có 1.67 pha lập công mỗi trận phải chơi xa nhà. Nhưng cũng giống Lille, họ lại có hàng thủ thiếu chắc chắn khi để lọt lưới tới 1.39 bàn/trận. Dẫu vậy, với quyết tâm cao độ, Rennes sẽ cố gắng làm mọi thứ để giật lại 3 điểm.

Thông tin lực lượng Lille vs Rennes

Lille: Sanches, Andre, Botman và Xeka bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Rennes: Đội khách không có sự phục vụ của Sulemana và Gelin

Đội hình dự kiến Lille vs Rennes

Lille: Jardim, Celik, Fonte, Djalo, Gudmundsson, Zhegrova, Onana, Gomes, Weah, David, Yilmaz

HLV: Jocelyn Gourvennec

Rennes: Gomis, Traore, Omari, Aguerd, Truffert, Majer, Santamaria, Tait, Bourigeaud, Laborde, Terrier

HLV: Bruno Genesio

Dự đoán kết quả Lille vs Rennes

Dự đoán tỷ số: Lille 1-2 Rennes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news