Tin mới

Nhận định Mallorca vs Granada (19h 07/05/2022) vòng 35 La Liga: Cuộc đua căng thẳng

Thứ năm, 05/05/2022, 22:06 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Granada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Granada (19h 07/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Mallorca vs Granada (19h 07/05/2022) vòng 35 La Liga
Nhận định Mallorca vs Granada (19h 07/05/2022) vòng 35 La Liga

Nhận định Mallorca vs Granada

Những NHM đang vô cùng lo lắng cho Mallorca khi mà mùa giải đã gần đến hồi kết, nhưng thầy trò HLV Luis García vẫn cho thấy một phong độ rất lẹt đẹt. Họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 10 lần ra sân gần nhất. Việc thi đấu bết bát này đã kéo Los Piratas tới gần với vị trí nguy hiểm. Hiện tại, họ chỉ còn kém nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm mong manh. 

Đội khách Granada cũng không khá hơn là bao. Ở 5 vòng gần nhất tại La Liga, CLB được dẫn dắt bởi HLV Rubén Torrecilla chỉ kiếm về 3 điểm. Trong khi cả Alaves và Levante đang cho thấy những dấu hiệu tích cực thì Nazaries lại đi thụt lùi. Cuộc đua trụ hạng đang ngày trở nên khốc liệt và bất cứ CLB thi đấu với thái độ hời hợt sẽ bị loại không thương tiếc. 

Mallorca tự đưa mình thoát khỏi vũng lầy (Ảnh: Twitter)
Mallorca tự đưa mình thoát khỏi vũng lầy (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Granada là 1 đối thủ mà Mallorca không hề muốn đối đầu. Cả 2 đội gặp nhau tổng cộng 10 lần và số lần giành chiến thắng của Los Piratas chỉ vỏn vẹn có 1 lần. Nói vậy là đủ để cho thấy sự khó chịu của Granada mỗi khi đối đầu với Mallorca. Thậm chí 3 lần chạm trán gần đây, đội chủ nhà đã toàn thua cả 3 trận.

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ Mallorca thực sự khiến cho NHM đội bóng cảm thấy thất vọng. Cho đến thời điểm này, những gì mà thầy trò HLV Luis García mang về chỉ là 30 bàn thắng. Hàng công yếu kém, cộng thêm hàng phòng ngự không chắc chắn đã khiến cho Mallorca rơi vào tình cảnh hiện tại. Lúc này, số bàn thua mà Los Piratas phải nhận đã lên tới con số 56.

Phía bên kia chiến tuyến, Granada lại có được hàng công chơi tốt hơn so với đội chủ nhà. Cụ thể, các chân sút của đội khách đã có được 37 bàn thắng - 1 con số không lớn song vẫn cho thấy được những tín hiệu tích cực. Có điều, hàng thủ của Granada cũng tệ ngang ngửa như Mallorca. Họ đã để các đối thủ khác sút tung lưới 57 lần sau 34 trận đấu ở La Liga.

Cuộc đối đầu này sẽ thu hút được sự chú ý từ những người quan tâm đến bóng đá Tây Ban Nha bởi lẽ, kết quả của trận đấu sẽ tạo ra bước ngoặt cho cuộc chiến trụ hạng. Với những cuộc đọ sức căng thẳng như này, chiến thắng sẽ chỉ có thể được quyết định bởi bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Granada

Mallorca: Greif, Jaume, Ndiaye, Ruiz de Galarrea, Sedlar dính chấn thương.

Granada: Lozano, Neva, Rochina, Torrente vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Granada

Mallorca: Rico; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Kubo, Baba, Sevilla, Rodriguez; Kang-in; Prats

Granada: Maximiano, Duarte, Diaz, Escudero, Quini, Collado, Milla, Petrovic, Suarez, Machis, Puertas.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Granada

Dự đoán tỷ số: Mallorca 2-1 Granada  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news