Tin mới

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ ba, 14/09/2021, 18:20 (GMT+7)

Nhận định Malmo vs Juventus: Sau những khởi đầu không như ý tại giải quốc nội, đây là thời cơ thuận lợi để thầy trò HLV Allegri có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tay.

Thông tin lực lượng Malmo vs Juventus

Malmo: Jonas Knudsen, Ola Toivonen, Sergio Pena, Niklas Moisander, Johan Dahlin, Oscar Lewicki chấn thương.

Juventus: Kaio Jorge, Hans Nicolussi Cavigliq, Arthur, Aaron Ramsey chấn thương. 

Đội hình dự kiến Malmo vs Juventus

Malmo (4-4-2): Johan Dahlin; Noah Eile, Lasse Nielsen, Franz Brorsson, Felix Bejimo; Soren Rieks, Anders Christiansen, Erdal Rakip, Jo Inge Berget; Veljko Birmancevic, Antonio Colak.

Juventus (3-5-2): Wojciech Szczesny; Giorgio Chiellini, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci; Mattia De Sciglio, Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Luca Pellegrini, Federico Bernardeschi; Alvaro Morata, Dejan Kulusevski.

Tỷ lệ cược Malmo vs Juventus

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Malmo vs Juventus

Juventus đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại Serie A. 3 trận đầu tiên, Bà Đầm Già vẫn chưa thể tìm kiếm chiến thắng đầu tay. Đang có một cuộc khủng hoảng mini xảy ra với đoàn quân của HLV Allegri và đây là thời điểm vàng để Juventus có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tay.

Malmo là đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng H. Đại diện từ Thụy Điển khó lòng có thể tiến sâu trong bảng đấu này khi họ phải đối đầu với những Man City, Zenit hay chính Juventus, đối thủ sắp tới của họ.

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

Chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của đội bóng thành Turin nhưng họ phải tìm cách để thoát ra khỏi thực tại phũ phàng. Việc để thua về tỉ số, về mặt chuyên môn là chuyện bình thường trong bóng đá. Tuy nhiên Juventus đang cho thấy họ thua cả về tinh thần, về ý chí chiến đấu.

Cứ mỗi khi để đối thủ vươn lên dẫn trước, nhà vô địch Serie A mùa bóng 2019/20 lại vụn vỡ. Chưa kể đến là những sai lầm cá nhân rất đáng trách của thủ thành Szczesny hay tiền đạo Moise Kean có thể tái diễn bất kì lúc nào. 

Dù vậy đấu trường Champions League lại là nơi Allegri thể hiện cái duyên và tài cầm quân.  Ông đã cầm quân 9 mùa giải ở Champions League, thành tích các trận ra quân là thắng 5, hòa 3, thua 1

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Ý còn có sự bổ sung của Paulo Dybala và Federico Chiesa, những người đã vắng mặt trong trận thua 1-2 cuối tuần qua.

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Juve phải cạnh tranh với cả Chelsea và Zenit ở bảng H, nên họ cần tận dụng tối đa việc gặp đối thủ yếu Malmo để tích lũy điểm, vượt lên trên các đối thủ. Thầy trò HLV Allegri sẽ có sự khởi đầu suôn sẻ ở Champions League trên đất Thụy Điển.

Dự đoán Malmo vs Juventus 

Dự đoán tỉ số Malmo vs Juventus: Malmo 0-2 Juventus.

Soi kèo Malmo vs Juventus

Phong độ gần đây của Malmo

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Juventus  

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Malmo vs Juventus

Nhận định Malmo vs Juventus, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news