Tin mới

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ ba, 14/09/2021, 13:57 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Salzburg: Champions League 2021/22 sẽ chính thức trở lại vào giữa tuần này. Trong đó, trận đấu đầu tiên sẽ chứng kiến màn chạm trán giữa Sevilla và RB Salzburg. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 14/09.

Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Sevilla vs Salzburg

Sevilla: Oliver Torres chấn thương.

Salzburg: Sekou Keita, Zlatko Junuzovic, and Albert Vallci chấn thương.

Đội hình dự kiến Sevilla vs Salzburg

Sevilla (4-2-3-1)): Yassine Bounou (GK); Marcos Acuna, Diego Carlos, Jules Kounde, Jesus Navas; Fernando, Juan Jordan; Erik Lamela, Papu Gomez, Suso, Youssef El Nesyri.

Salzburg (4-3-1-2): Philipp Kohn; Rasmus Nissen Kristensen, Oumar Solet, Maximilian Wober, Andreas Ulmer; Mohamed Camara, Nicolas Capaldo, Nicolas Seiwald; Brenden Aaronson; Chukwubuike Adamu, Karim Adeyemi.

Tỷ lệ cược Sevilla vs Salzburg

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Sevilla vs Salzburg

Mùa giải năm nay, Sevilla nằm ở bảng đấu không nhận được quá nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi đối đầu với họ là những cái tên như Wolfsburg, Lille và Salzburg. Rõ ràng, thầy trò HLV Julen Lopetegui chính là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu. Tuy nhiên chắc chắn họ sẽ không có được trận ra quân dễ dàng khi đối thủ là Salzburg cũng đang cho thấy quyết tâm dành được 3 điểm của mình. 

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đang có một khởi đầu không hề tồi tại giải quốc nội. Sevilla bất bại cả 3 trận đầu tiên, thắng 2 và chỉ để hòa 1 trận. Chẳng những thế, đội bóng của HLV Lopetegui còn đang có phong độ cực cao trên sân nhà.

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

Trong 9 trận gần nhất trên Sánchez Pizjuán, Sevilla đã có tới 7 trận giữ sạch lưới và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Trong màn chạm trán với Salzburg tới đây, chắc chắn điểm tựa sân nhà cùng phong độ cao hứa hẹn sẽ giúp Sevilla có được cho mình 3 điểm đầu tay. 

Đối với RB Salzburg, nhà ĐKVĐ Áo cũng đang thi đấu cực kì ấn tượng. Tại mùa bóng năm nay, họ đã toàn thắng cả 12 trận đấu tính trên mọi đấu trường. Phong độ hủy diệt là thế nhưng khi ra đấu trường Châu Âu, đội bóng này vẫn chỉ được xem như một đội bóng “lót đường”. Bởi vậy, trận đấu tới đây chính là một bài “test” đầy khó khăn và thách thức với các nhà ĐKVĐ Áo. 

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Trong lịch sử, 2 đội mới chỉ gặp nhau 2 lần và Sevilla luôn là đội bóng được mỉm cười sau cùng. Với đẳng cấp cùng chất lượng của đội hình, người hâm mộ đang rất đặt kỳ vọng rất vào một chiến thắng của đội bóng tới từ Tây Ban Nha trong trận đấu rất quan trọng này. 

Dự đoán Sevilla vs Salzburg 

Dự đoán tỉ số Sevilla vs Salzburg: Sevilla 2-1 Salzburg.

Soi kèo Sevilla vs Salzburg

Phong độ gần đây của Sevilla 

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Salzburg  

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Sevilla vs Salzburg

Nhận định Sevilla vs Salzburg, 23h45 ngày 14/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news