Tin mới

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ tư, 15/09/2021, 19:13 (GMT+7)

Nhận định Man City vs Leipzig: Với vị thế của một ứng cử viên vô địch, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cần có một trận ra quân tưng bừng nhất để đánh dấu cho một khởi đầu mĩ mãn.

Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Man City vs Leipzig

Man City: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Leipzig: Marcel Halstenberg, Marcelo Saracchi chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Leipzig

Man City (4-3-3): Ederson Moraes; Oleksandr Zinchenko, Ruben Dias, John Stones, Kyle Walker; Rodri, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne; Riyad Mahrez, Ferran Torres, Raheem Sterling.

Leipzig (4-2-3-1): Peter Gulacsi; Angelino, Mohamed Simakan, Willi Orban, Lukas Klostermann; Amadou Haidara, Tyler Adams; Emil Forsberg, Christopher Nkunku, Dominik Szoboszlai; Andre Silva.

Tỷ lệ cược Man City vs Leipzig

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Man City vs Leipzig

Hẳn người hâm mộ nửa xanh thành Manchester vẫn chưa thể quên được thất bại trong trận chung kết Champions League ở mùa giải trước chính. Chính vì thế, Man City năm nay được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên đứng lên đỉnh châu Âu suốt nhiều năm chờ đợi.

Nhưng trước hết, họ sẽ phải vượt qua được vòng bảng để có thể tiến sâu hơn. Và đối thủ mà đại diện nước Anh sẽ chạm trán đó chính là RB Leipzig. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/09.

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

Man City đang có một phong độ cao tại Premier League. Ngoài cú sảy chân ngay ở vòng đầu tiên trước Tottenham, The CitiZens đã ngay lập tức lấy lại được vị thế của mình khi dành chiến thắng cả 3 trận gần nhất. Hàng công của HLV Pep Guardiola đang cho thấy sự hiệu quả tuyệt đối khi ghi tới 11 bàn thắng sau 3 trận, một hiệu suất hết sức khủng khiếp.

Đặc biệt, với sự phát hiện đầy mới lạ mang tên Gabriel Jesus bên hành lang phải trong vai trò tiền đạo lệch phải. Hơn lúc nào hết, Manchester City đang cho thấy bóng dáng của một ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. 

Về phía RB Leipzig, mùa hè vừa qua được xem là một mùa hè đầy sóng gió. Họ không chỉ mất đi HLV Julian Nagelsmann mà bên cạnh đó còn là những nhân tố chủ chốt như Upamecano, Konate hay Sabitzer. Chính vì thế, sức mạnh của Leipzig đã suy yếu đi một cách rõ rệt.

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Bằng chứng là việc họ đã không thể ghi bàn trong 2/4 trận đấu gần đây nhất, đồng thời cũng để thua 5 trong 10 trận đấu gần đây. Chính vì thế, không nhiều người đặt kỳ vọng vào việc đại diện nước Đức sẽ có điểm trước một Man City đang vô cùng thăng hoa. 

Cả hai chưa từng đối đầu với nhau trong lịch sử. Đây sẽ là lần đầu tiên mà hai đội sẽ gặp mặt. Với lợi thế là sân nhà Etihad cùng dàn nhân sự đầy hùng hậu, rất có thể, Leipzig sẽ có một chuyến đi xa nhà đầy “giông bão”.

Dự đoán Man City vs Leipzig 

Dự đoán tỉ số Man City vs Leipzig: Man City 3-1 Leipzig.

Soi kèo Man City vs Leipzig

Phong độ gần đây của Man City

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Leipzig  

Nhận định Man City vs Leipzig, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Man City vs Leipzig

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news