Tin mới

Nhận định Manchester City vs Bournemouth (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Không hề cân sức

Thứ năm, 11/08/2022, 21:23 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Bournemouth, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Bournemouth (21h 13/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Bournemouth

Manchester City có đầy đủ cơ sở để hướng đến một chiến thắng khi tiếp đón những vị khách Bournemouth tại thánh địa Etihad. Chưa kể đến lợi thế sân nhà, Man City chỉ phải đối đầu với tân binh của giải đấu. Ngay trong vòng mở màn Ngoại hạng Anh, họ đã vượt khó thành công khi đối đầu đối thủ khó chịu là West Ham. Làm khách tại London, The Citizens đã đánh bại West Ham 2-0 nhờ cú đúp của tân binh Haaland.

Chính vì vậy không có lý do gì Man City phải e ngại đội bóng mới lên hạng là Bournemouth. Nhất là khi Bournemouth đang lép vế hoàn toàn về thành tích đối đầu. Trong vòng 24 năm qua, hai câu lạc bộ này đã đối đầu nhau tổng cộng 13 lần. Đáng chú ý có đến 12 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Man City. Kết quả tốt nhất mà The Cherries sở hữu chỉ là hòa vào năm 1999.

Sẽ không bất ngờ nếu Man City có được 3 điểm ở trận tới (Ảnh: Twitter)
Sẽ không bất ngờ nếu Man City có được 3 điểm ở trận tới (Ảnh: Twitter)

Phía bên kia chiến tuyến, Bournemouth lại chưa có được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Đúng là trong ngày lên chơi tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Scott Parker đã giành được 3 điểm khi đánh bại Aston Villa 2-0. Tuy nhiên trước đó tân binh này đã phải trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Khi phải chơi xa nhà, Bournemouth cũng đem đến nhiều sự bất an. Họ chỉ có thể thắng 2/6 trận sân khách gần nhất.

Theo thống kê có được, Man City đang đem đến những trận cầu hấp dẫn về mặt bàn thắng. Có đến 12/14 trận đấu trước đó thầy trò HLV Pep Guardiola góp mặt sở hữu tổng bàn thắng trên 2. Thậm chí 6 trận liên tiếp họ đá sân nhà cũng có thống kê tương tự. Kịch bản này còn được viết lại trong 4 trận gần nhất Bournemouth đá sân khách.

Những cuộc đối đầu giữa Manchester City và Bournemouth luôn trong tình trạng bùng nổ bàn thắng. Với chỉ 13 lần chạm trán, cầu thủ đôi bên đã ghi tới 41 bàn thắng. Như vậy trung bình một trận có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Đặc biệt 6/7 trận gần nhất hai đội so tài, không có trận nào sở hữu tổng bàn thắng dưới 3. Do đó giới chuyên môn đang tin tưởng vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện tại sân Etihad.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Bournemouth

Nhận định Manchester City vs Bournemouth (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Không hề cân sức - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Bournemouth

Nhận định Manchester City vs Bournemouth (21h 13/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Không hề cân sức - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Manchester City vs Bournemouth

Dự đoán tỷ số: Manchester City 4-1 Bournemouth

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news