Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs West Brom (23h30 30/07/2022) vòng 1 Hạng nhất Anh: Trận mở đầu nảy lửa

Thứ tư, 27/07/2022, 14:09 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs West Brom, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs West Brom (23h30, 30/07) trong khuôn khổ vòng 1 Hạng nhất Anh.

Nhận định Middlesbrough vs West Brom

Middlesbrough đang trong quãng ngày cực kỳ thăng hoa. Trong 5 lần ra sân gần nhất, đội chủ sân Riverside nắm trong tay tới 4 trận và chỉ nhận lại duy nhất 1 lần thua. Đáng chú ý là chiến thắng 2-0 trong lần gần nhất tiếp đón á quân Ligue 1 mùa giải trước là Marseille. Nếu cứ trình ra sân và trình diễn bộ mặt như này thì đoàn quân của HLV Chris Wilder sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên chơi tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League.

Trong khi đó, chiến thắng trước Hertha Berlin đã đánh dấu trận thứ 4 liên tiếp đoàn quân của HLV Steve Bruce chưa thua. Hiện tại, West Brom đang có phong độ cực cao. Tính trong 6 trận đấu sau khi mùa giải cũ kết thúc, The Baggies chỉ thua duy nhất 1 trận. Ở các kết quả khác, thành tích mà họ thu về là 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này đặt lên vô vàn những hy vọng về một mùa giải bùng nổ của HLV Steve Bruce và các học trò.

Dự kiến trận đấu này sẽ vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Dự kiến trận đấu này sẽ vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần chạm trán gần nhất, Middlesbrough là đội hoàn toàn chiếm được thế thượng phong khi mang về cho mình đến 5 chiến thắng và không để đối phương vượt qua lần nào. Để rồi trong trận đấu sắp tới đây lại thêm một lợi thế dành cho Middlesbrough khi họ được chơi trên sân nhà Riverside. Bởi nhìn trên những con số thống kê trong 13 lần gần nhất tiếp đón West Brom tại đây, đoàn quân của HLV Chris Wilder có cho mình 7 chiến thắng. Trong khi đó đội khách chỉ có được 3 lần khúc ca khải hoàn khi trở về.

Ở thời điểm hiện tại, Middlesbrough đang có tinh thần lên cao, vì vậy việc họ có được nhiều bàn thắng là không có gì ngạc nhiên. Các học trò của HLV Chris Wilder đã bỏ túi 13 bàn thắng chỉ trong 5 lần ra sân gần nhất. Hàng phòng ngự của Middlesbrough đang có cho mình 2 trận liên tiếp giữa sạch lưới. The Boro đang để lọt lưới 5 lần tính trong cùng số trận kể trên.

Phía bên kia chiến tuyến, West Brom cũng sở hữu thành tích ghi bàn khá ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây. Trong 5 lần ra sân gần nhất với tư cách đội khách, đoàn quân của HLV Steve Bruce có 9 lần phá lưới đối thủ. Phía hàng phòng ngự cũng đang có những ngày làm việc tương đối hiệu quả. West Brom mới bị thủng lưới 4 lần tính trong cùng số trận nêu trên.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs West Brom

Middlesbrough: ra sân với đội hình mạnh nhất

West Brom: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs West Brom

Middlesbrough: Zackary Steffen, Marc Bola, Caolan Boyd, Malik Dijksteel, Ryan Giles, Jonathan Howson, Isaiah Young, Darragh Lenihan, Riley McGree, Marcus Tavernier, Duncan Watmore.

West Brom: David Button, Kyle Bartley, Darnell Furlong, Karlan Grant, Jayson Molumby, Alex Mowatt, Dara O'Shea, Matt Phillips, John Swift, Conor Townsend, Jed Wallace.

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs West Brom

Dự đoán tỷ số: Middlesbrough 3-2 West Brom

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news