Tin mới

HLV Kiatisak đón nhận tin vui trước màn 'đại chiến' HAGL vs Hà Nội FC

Thứ tư, 27/07/2022, 10:15 (GMT+7)

HLV Kiatisak vừa đón nhận một thông tin rất vui về lực lượng khi Công Phượng đang trên đà bình phục và có thể trở lại ở chuyến làm khách đến sân của Hà Nội FC.

CLB HAGL đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch V-League 2022. Với 4 chiến thắng liên tiếp, đội bóng phố Núi đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp cùng 16 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Hà Nội FC đúng 1 điểm.

Trước chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy tại vòng 12 sẽ diễn ra vào ngày 14/8. HAGL đã đón một tin rất vui về mặt lực lượng khi chấn thương của tiền đạo Công Phượng đang có những chuyển biến tích cực. Dự kiến, tiền đạo quê Nghệ An cần thêm 10 ngày nữa để bình phục hoàn toàn.

Công Phượng dự kiến sẽ trở lại ở trận HAGL gặp Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Công Phượng dự kiến sẽ trở lại ở trận HAGL gặp Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Bởi vậy, khả năng cao HAGL sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng ở chuyến làm khách trước Hà Nội FC. Trong thời gian Công Phượng vắng mặt, đội bóng phố Núi vẫn chơi tốt và thi đấu khá ổn định khi liên tục đem về những thắng lợi trước Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Thanh Hóa.

Ngoài Công Phượng, một cầu thủ trụ cột khác của HAGL là thủ thành Tuấn Linh cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương và được thông báo sẽ sớm trở lại.

Trong thời gian qua, HLV Kiatisak buộc phải sử dụng thủ môn số 3 Dương Văn Lợi cho vị trí thủ môn song rất may là hàng thủ HAGL vẫn đứng vững để giúp Văn Lợi không phải đối mặt với những pha hãm thành nguy hiểm.

Chấn thương của Công Phượng có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh: CLB HAGL
Chấn thương của Công Phượng có nhiều chuyển biến tích cực. Ảnh: CLB HAGL

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ được nghỉ ở vòng 10 trước khi làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng 11 V-League vào ngày 5/8. Và thầy trò HLV Kiatisak sẽ có hơn một tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận cầu '6 điểm' với Hà Nội tại vòng 12 diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news