Tin mới

Nhận định Montenegro vs Romania (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Mở màn không suôn sẻ

Thứ bảy, 04/06/2022, 10:54 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montenegro vs Romania (1h45, 05/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Montenegro vs Romania

Montenegro đang có một phong độ khá tồi tệ. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã thua tới 3, hòa 1 và chỉ thắng 1. Chiến thắng gần nhất trước Hy Lạp như để xốc lại tinh thần trước khi toàn đội bước vào Nations League. Chung bảng đấu với đoàn quân của HLV Miodrag Radulovic còn có Romania, Bosnia & Herzegovina và Phần Lan. Từ trước đến nay, những chú Chim Ưng dũng cảm vẫn chưa có thành tích nào đáng kể.

Phía đối diện, màn trình diễn của Romania khá tốt khi trong 5 lần ra sân gần nhất họ chỉ chịu bại trận duy nhất 1 lần. Thầy trò HLV Eduard Iordanescu được xếp vào bảng đấu khá vừa sức. Vì vậy chiến thắng trong lần đầu ra sân tại Nations League sẽ là bàn đạp vô cùng lý tưởng để Ba Màu có được động lực trong những trận đấu tới. Kể từ khi lọt vào tứ kết World Cup 1994 và bước vào tứ kết của Euro 2000. Đến nay họ vẫn chưa có được thành tích đáng nói nào.

Chiến thắng là mục tiêu hàng đầu của hai đội (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng là mục tiêu hàng đầu của hai đội (Ảnh: Twitter)

Montenegro và Romania chưa có nhiều cơ hội chạm mặt. Trong tổng cộng 5 cuộc đối đầu giữa hai đội, Romania có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng và để đối phương qua mặt 1 lần. 2 trận trong số còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Số bàn thắng mà đoàn quân của HLV Miodrag Radulovic ghi được vào lưới đối thủ chỉ là 2. Trong khi đó Romania vượt trội với 6 lần xé toang mành lưới của những chú Chim Ưng dũng cảm.

Hàng tấn công của Montenegro không có được sự sắc sảo trong việc tìm kiếm bàn thắng. Bằng chứng là họ chỉ có 4 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó cùng với số trận trên, các học trò của HLV Miodrag Radulovic đã phải vào lưới nhặt bóng 7 lần. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của đội chủ sân Gradski Stadion là vô cùng mỏng manh.

Phía bên kia chiến tuyến là một hàng công hoàn toàn khác. Tính trong 5 lần làm khách gần nhất của Romania. Đoàn quân của HLV Eduard Iordanescu đã có được 7 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng, trung bình 1 trận họ có hơn 1 bàn thắng. Hơn nữa, hàng phòng ngự của Ba Màu cũng làm tốt nhiệm vụ bảo vệ khung thành. Thống kê cho thấy họ chỉ để thủng lưới 3 lần trong 5 lần sân khách đó.

Thông tin lực lượng Montenegro vs Romania

Montenegro: ra sân với đầy đủ lực lượng

Romania: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Montenegro vs Romania

Montenegro: Mijatovic, Tomasevic, Vujacic, Savic, Vesovic, Osmajic, Jankovic, Raickovic, Marusic, Kovetic, Krstovic.

Romania: Nita, Manea, Chiriches, Burca, Tosca, Olaru, Marin, Man, Cicaldau, Mihaila, Ivan.

Tỷ lệ kèo Montenegro vs Romania

Nhận định Montenegro vs Romania (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Mở màn không suôn sẻ
Nhận định Montenegro vs Romania (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Mở màn không suôn sẻ

Dự đoán kết quả Montenegro vs Romania

Dự đoán tỷ số: Montenegro 1-2 Romania

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news