Tin mới

Nhận định Nantes vs St Etienne (2h 22/05/2022) vòng 38 Ligue 1: Cơ hội nào St Etienne?

Thứ tư, 18/05/2022, 22:03 (GMT+7)

Nhận định Nantes vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nantes vs St Etienne (2h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ligue 1.

Nhận định Nantes vs St Etienne

Vòng đấu cuối không còn quá nhiều ý nghĩa đối với Nantes. Trải qua 37 vòng đấu, đoàn quân Antoine Kombouaré đứng ở vị trí thứ 9 với 54 điểm. So với mùa giải trước, Chim hoàng yến có sự tiến bộ vượt bậc. Minh chứng cho điều đó, đội chủ sân La Beaujoire đã có được chức vô địch cúp quốc gia Pháp. Con đường đi tới trận chung kết của Nantes không quá chông gai khi họ chỉ phải chạm trán với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia không phủ nhận chiến thuật mà HLV Antoine Kombouaré xây dựng cho Nantes.

St Etienne đang cạnh tranh quyết liệt cho 1 suất tham dự trận đấu play-off trụ hạng. Thành tích này của đoàn quân Pascal Dupraz không làm cho mọi người bất ngờ. Les Verts trình diễn bộ mặt bạc nhược của mình xuyên suốt mùa giải. Nếu để thua ở trận đấu này, đội chủ sân Geoffroy Guichard sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt giải đấu cao nhất nước Pháp. Chắc chắn NHM không muốn điều đó xảy ra.

St Etienne sẽ tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà Nantes? (Ảnh: Eurosport)
St Etienne sẽ tạo nên bất ngờ trước đội chủ nhà Nantes? (Ảnh: Eurosport)

Thành tích đối đầu giữa Nantes và St Etienne không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Nantes có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Saint-Etienne là 1. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua. Ở trận lượt đi mùa giải 2021/2022, St Etienne thúc thủ 0-1 trước Nantes ngay trên sân nhà. Lần gần nhất mà St Etienne có được chiến thắng trên sân La Beaujoire diễn ra ở mùa giải 2019/2020.

8 là số bàn thắng mà hàng công Nantes ghi được sau 3 trận thắng. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Chim hoàng yến đạt gần 3 bàn. 7 bàn trong số đó được đoàn quân Antoine Kombouaré thực hiện trên sân nhà. Hàng phòng ngự đội chủ sân La Beaujoire thi đấu khá chắc chắn. Nantes để lọt lưới 4 bàn. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng có 1 trận giữ sạch lưới.

Trong khi đó, hàng công của St Etienne chỉ có được 4 lần xé lưới đối thủ ở 4 trận thua đã qua tương đương 1 bàn/trận. Tuy nhiên, Les Verts trải qua 1 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Geoffroy Guichard thi đấu thiếu chắc chắn khi để thủng lưới 12 bàn tương đương 3 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của Saint-Etienne -8 bàn.

Thông tin lực lượng Nantes vs St Etienne

Nantes: Có đầy đủ lực lượng.

St Etienne: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Nantes vs St Etienne

Nantes: Lafont, Castelletto, Girotto, Appiah, Coco, Blas, Cyprien, Merlin, Fabio, Muani, Simon

St Etienne: Bernardoni, Nade, Mangala, Sow, Trauco, Gourna-Douath, Camara, Macon, Bouanga, Boudebouz, Khazri

Dự đoán kết quả Nantes vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: Nantes 1-0 St Etienne

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news