Tin mới

Nhận định Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets (10h30 ngày 12/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA: Cơ hội để phục thù

Thứ hai, 10/01/2022, 15:23 (GMT+7)

Nhận định Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Los Angeles Clippers và Denver Nuggets (10h30 ngày 12/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA.

Nhận định Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets
Nhận định Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets

Nhận định Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets

Mới đây nhất Los Angeles Clippers có trận tiếp đón Atlanta Hawks trên sân nhà Crypto.com Arena. Trong trận đấu này Amir Coffey đã là cầu thủ ghi bàn chủ lực bên phía Los Angeles Clippers với 21 điểm, 5 rebound cùng với 3 đường kiến tạo cho các đồng đội. Trước khi bước vào thi đấu hiệp đấu cuối cùng, đoàn quân của HLV Tyronn Lue gần như đã ấn định được chiến thắng khi đang dẫn trước Bầy Diều Hâu với cách biệt 86-73 sai hiệp 3.

Khi thời gian còn lại 2 phút, Timothé Luwawu-Cabarrot đã giúp Atlanta Hawks ghi liên tiếp 6 điểm nhưng vẫn không thể ngăn cản Los Angeles Clippers giành chiến thắng chung cuộc 106-93 trên sân nhà Crypto.com Arena. Đây rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng với đại diện thành phố thiên thần khi mà trước đó, Los Angeles Clippers đã toàn thua qua cả 3 trận đấu.

Los Angeles Clippers tiếp đón Atlanta Hawks trên sân Crypto.com Arena (Ảnh: Peachtreehoops)
Los Angeles Clippers tiếp đón Atlanta Hawks trên sân Crypto.com Arena (Ảnh: Peachtreehoops)

Bên kia sân Denver Nuggets vừa có trận hành quân đến thánh địa của Oklahoma City Thunder ở vòng đấu trước. Trong trận đấu này không ai khác mà chính là Nikola Jokić là người đã ghi điểm nhiều nhất cho đội chủ sân Ball Arena khi hoàn tất được cú double double ấn tượng với 22 điểm, 18 rebound cùng với 6 đường kiến tạo cho các đồng đội. Đây đã là một trận đấu hấp dẫn khi mà trận đấu chỉ còn lại 1 phút thi đấu cuối cùng, Oklahoma City Thunder và Denver Nuggets đang hòa nhau 95-95, sau đó Will Barton và Nikola Jokić mỗi người ghi liên tiếp 2 điểm đã mang về chiến thắng sát sao 99-95 cho đoàn quân của HLV Michael Malone trên sân khách.

Los Angeles Clippers và Denver Nuggets đang tương đồng về phong độ
Los Angeles Clippers và Denver Nuggets đang tương đồng về phong độ

Thống kê về thành tích đối đầu của Los Angeles Clippers và Denver Nuggets trong quá khứ, kết quả cho thấy đoàn quân của HLV Michael Malone đang chiếm ưu thế hơn với 4 lần giành được chiến thắng và chỉ có vỏn vẹn 2 thất bại qua 6 trận đối đầu đã qua của hai đội. Trong đó lần gần nhất hai đội gặp nhau đã diễn ra ở ngày 27/12 vừa qua cũng trên thánh địa Crypto.com Arena, khi đó Los Angeles Clippers đã để thua sát sao 100-103 trước Denver Nuggets.

Đội hình dự kiến Los Angeles Clippers và Denver Nuggets

Los Angeles Clippers: George, Batum, Zubac, Bledsoe, Jackson.

Denver Nuggets: Green Je, Cancar V, Jokic, Barton, Morris M.

Dự đoán kết quả Los Angeles Clippers và Denver Nuggets

Tỷ số: Los Angeles Clippers 93 - 104 Denver Nuggets

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news