Tin mới

Nhận định Nashville vs Sporting KC (5h 20/06/2022) MLS: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ bảy, 18/06/2022, 16:37 (GMT+7)

Nhận định Nashville vs Sporting KC, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nashville vs Sporting KC (5h 20/06) trong khuôn khổ MLS.

Nhận định Nashville vs Sporting KC

Nashville đã bất bại trong cả 5 lần ra sân gần đây nhất và trong đó, họ giành được tới 3 chiến thắng. Đội chủ nhà đang thi đấu khá ổn ở những trận cầu vừa qua tại MLS và điều này đã giúp cho họ có được vị trí thứ 6 hiện tại. Sau 15 trận đã chơi, Nashville kiếm được 23 điểm với 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 4 lần thất bại.

Ở chiều ngược lại, Sporting KC vẫn đang ngụp lặn dưới đáy của BXH khu vực miền Tây. Đã 2 vòng đấu liên tiếp mà đội khách không kiếm được bất cứ điểm số nào và lúc này Sporting KC mới chỉ có 13 điểm sau 16 lần ra sân tại MLS. Một thành tích vô cùng đáng thất vọng và rất khó cho họ khi sắp tới đây, Sporting KC sẽ phải làm khách trên sân của Nashville đang bay cao.

Nashville chứng tỏ sự vượt trội trước Sporting KC (Nguồn: Twitter)
Nashville chứng tỏ sự vượt trội trước Sporting KC (Nguồn: Twitter)

Trong quá khứ, mới chỉ có 2 lần cả 2 đội có cơ hội đụng độ với nhau tại MLS. Và kết quả lúc này đang tạm hòa với mỗi đội có được cho riêng mình 1 chiến thắng. Có 1 điều đáng chú ý đó là Sporting KC chưa từng đến làm khách trên sân của Nashville. Vì thế, chuyến đi lần này của đội khách được dự đoán lành ít dữ nhiều. 

Mặc dù đang có được phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, nhưng phong độ ghi bàn của Nashville lại không quá xuất sắc. Bằng chứng là họ mới chỉ có 18 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải. Thêm nữa, khả năng phòng ngự của đội chủ nhà cũng đang gặp vấn đề. Họ đã nhận tới 16 bàn thua chỉ trong vòng 15 trận ra sân tại MLS năm nay.

Sporting KC thậm chí còn tệ hơn. Họ yếu cả ở khâu ghi bàn lẫn phòng ngự. Đội khách mới chỉ mang về cho NHM vỏn vẹn 14 bàn sau 16 vòng đấu. Thế nhưng số bàn thua mà họ phải nhận đã gấp đôi số bàn thắng mà họ ghi được. Lúc này Sporting KC đã để lọt lưới 28 bàn thua.

Nashville là CLB đang có được phong độ tốt hơn, cộng với lợi thế sân nhà sẽ là tiền đề giúp cho họ giành trọn 3 điểm. Đối với Sporting KC, họ sẽ tiếp tục phải nhận 1 thất bại và trận thua này sẽ nhấn chìm đội khách trong khủng hoảng. 

Thông tin lực lượng Nashville vs Sporting KC

Nashville: Đầy đủ lực lượng

Sporting KC: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến Nashville vs Sporting KC

Nashville: Willis, Lovitz, Maher, Miller, Muyl, Washinghton, Davis, McCarty, Haakenson, Mukhtar, Sapong.

Sporting KC: Melia, Ndenbe, Voloder, Ford, Zusi, Espinoza, Rosell, Duke, Walter, Russell, Hernandez.

Dự đoán kết quả Nashville vs Sporting KC

Dự đoán tỷ số: Nashville 3-1 Sporting KC  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news