Tin mới

Nhận định New England vs Minnesota (7h 20/06/2022) MLS: Ba điểm ở lại

Thứ bảy, 18/06/2022, 18:57 (GMT+7)

Nhận định New England vs Minnesota, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận New England vs Minnesota (7h 20/06) trong khuôn khổ MLS.

Nhận định New England vs Minnesota

New England đang có 1 phong độ khá ổn ở BXH khu vực miền Đông. Mặc dù mới phải chia tay với Cúp Mỹ mở rộng, nhưng đội chủ nhà đã bất bại 5 lần ra sân gần nhất tại MLS. Phong độ này giúp cho họ đang tạm xếp ở vị trí số 6 với 20 điểm, đồng thời cơ hội cho New England cạnh tranh 1 vị trí lọt vào vòng tứ kết MLS là vẫn còn.

Minnesota lại cho thấy 1 bộ mặt trái ngược so với đội chủ nhà. Ở khu vực phía Tây, đội khách hiện giờ mới chỉ kiếm được 18 điểm sau 14 trận đấu và đang đứng tại vị trí số 9 trên BXH. Dẫu vậy, khoảng cách giữa họ và top 7 vẫn chưa phải là quá xa và các CĐV của Minnesota hoàn toàn có cơ sở để tin vào đội bóng con cưng của mình.

New England giữ 3 điểm ở lại (Nguồn: Twitter)
New England giữ 3 điểm ở lại (Nguồn: Twitter)

Cả 2 đội đã có tổng cộng 4 lần gặp nhau trong quá khứ. Đội bóng có được kết quả tốt hơn đang là New England với 2 lần đánh bại Minnesota, trong khi đội khách mới chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trận đấu mới nhất giữa 2 đội khép lại với kết quả hòa. Đáng chú ý, New England chưa từng thất bại trước Minnesota khi được chơi trên sân nhà.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía đội chủ nhà ở MLS năm nay đang là khá ổn. Trong vòng 15 trận đấu, hàng công của New England đã mang về cho đội bóng 25 pha lập công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ lại chơi rất tệ. Bằng chứng là số bàn thua mà họ phải nhận cho tới lúc này đã lên tới con số 25 bàn thua.

Minnesota cũng không khá hơn là mấy. Thậm chí, hàng công của họ còn đang chơi với phong độ kém cỏi khi mới chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 14 trận đấu tại MLS. Đồng thời, số bàn thua mà họ phải nhận cũng ngang bằng với số bàn thắng mà họ kiếm được, đó là 15 bàn thua.

Cả 2 đội đều đang tranh đấu cho 1 vị trí dự vòng Play Offs của MLS năm nay. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 1 đội được hưởng niềm vui chiến thắng và nhiều khả năng 3 điểm lần này sẽ ở lại với New England.

Thông tin lực lượng New England vs Minnesota

New England: Đầy đủ lực lượng

Minnesota: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến New England vs Minnesota

New England: Petrovic, Jones, Bell, Farrell, Bye, Kaptoum, Polster, Borrero, Gil, Lletget, Bou.

Minnesota: Miller, Amarilla, Dibassy, Fragapane, Hayes, Kallman, Lawrence, Metanire, Reynoso, Rosales, Trapp.

Dự đoán kết quả New England vs Minnesota

Dự đoán tỷ số: New England 2-1 Minnesota  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news