Tin mới

Nhận định Nice vs Angers (19h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Bữa tiệc trên sân Allianz Riviera

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:48 (GMT+7)

Nhận định Nice vs Angers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nice vs Angers (19h 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1.

Nhận định Nice vs Angers (19h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1
Nhận định Nice vs Angers (19h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1

Nhận định Nice vs Angers

Đã 2 vòng đấu trôi qua mà Nice chưa có được chiến thắng. Kết quả này cũng khiến Đại Bàng thụt lại phía sau trong cuộc đua cạnh tranh vị trí thứ 2 với Marseille. Niềm vui duy nhất của thầy trò HLV Christophe Galtier trong thời gian gần đây đó là họ đã lọt vào bán kết của Cúp Quốc gia Pháp. Hiện giờ, Nice đang xếp thứ 3 tại Ligue 1 với 42 điểm.    

Chuỗi trận thất bại của Angers mấy tuần qua vẫn đang kéo dài và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ba vòng đấu liên tiếp là 3 lần thua cuộc của HLV Gérald Baticle và các học trò. Thật không may cho họ khi ở vòng 25 tiếp theo, Angers sẽ phải đến làm khách trên sân Allianz Riviera của Nice. Lúc này, Les Scoïstes đang có 29 điểm và xếp thứ 13 trên BXH.  

Niềm vui trở lại với các CĐV của Nice (Ảnh: Twitter)
Niềm vui trở lại với các CĐV của Nice (Ảnh: Twitter)

Trong lịch sử 16 trận đối đầu giữa 2 đội, Angers mới chỉ có được 3 thắng lợi trước Nice. Tuy nhiên đa phần các trận đấu, cầu thủ 2 đội rời sân với kết quả hòa. Hai mùa trở lại đây, Nice đã có tới 3 chiến thắng khi đụng độ Les Scoïstes, trong đó có 1 lần Đại Bàng được thi đấu trên sân nhà. Điều này dấy lên những nghi vấn về việc Angers sẽ lại trắng tay trong trận đấu sắp tới.  

Hàng công của Nice không ghi được quá nhiều bàn thắng. Thực tế, họ là hàng công yếu nhất trong số 5 đội dẫn đầu. Số pha lập công mà các cầu thủ của Đại Bàng có được cho đến lúc này là 36. Điều này cho thấy hàng phòng ngự mà HLV Christophe Galtier xây dựng là chắc chắn đến nhường nào. Đội chủ sân Allianz Riviera mới chỉ để thủng lưới 21 lần. Đây chính là lý do khiến cho Nice vẫn chưa bị đánh bay khỏi top 5 mặc dù hàng công có được phong độ không tốt.

Ở chiều ngược lại, Angers cũng không cho thấy tiềm năng trong khâu ghi bàn và ở hiện tại, Les Scoïstes mới chỉ có được 30 bàn thắng. Nhưng họ lại không may mắn sở hữu 1 hàng phòng ngự chắc chắn như Nice. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Gérald Baticle đã để lọt lưới 35 bàn thua sau 24 trận và đến lúc này họ đã có chuỗi 5 trận đấu không thể giữ sạch lưới.

Angers không phải là đối thủ có thể gây ra nhiều khó khăn trước Nice ở thời điểm hiện tại. HLV Christophe Galtier và các cầu thủ hiểu rằng, cơ hội để tìm lại niềm vui đã đến và đội chủ nhà chắc chắn sẽ không để thời cơ này vuột mất.

Thông tin lực lượng Nice vs Angers

Nhận định Nice vs Angers (19h 20/02/2022) vòng 25 Ligue 1: Bữa tiệc trên sân Allianz Riviera - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Nice vs Angers

Nice: Benitez, Daniliuc, Todibo, Costa, Bard, Kluivert, Lemina, Schneiderlin, Thuram, Delort, Gouiri.

Angers: Petkovic, Thomas, Traore, Mendy, Doumbia, Bentaleb, Ounahi, Cabot, Fulgini, Boufal, Bahoken.

Dự đoán kết quả Nice vs Angers

Dự đoán tỷ số: Nice 1-0 Angers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news