Tin mới

Nhận định Espanyol vs Sevilla (20h 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Duy trì khoảng cách

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:37 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Sevilla (20h, 20/2) trong khuôn khổ vòng 25 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Sevilla (20h 20/02/2022) vòng 25 La Liga
Nhận định Espanyol vs Sevilla (20h 20/02/2022) vòng 25 La Liga

Nhận định Espanyol vs Sevilla

Tinh thần chiến đấu của Espanyol đang bị đặt dấu hỏi lớn khi họ liên tiếp phải nhận về những kết quả bất lợi trong thời gian qua. Tính đến hiện tại, đội chủ nhà đang trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó đã có tới 4 thất bại. Trên bảng xếp hạng La Liga, thầy trò huấn luyện viên Vicente Moreno đang đứng ở vị trí thứ 13 với 28 điểm, 1 vị trí tạm chấp nhận được với thực lực của họ. 

Sevilla sẽ là đội bóng mà Espanyol phải tiếp đón tại sân vận động RCDE ở vòng tới. Các vị khách đang có mùa giải khá thành công khi là đội bóng khả dĩ nhất có thể cạnh tranh ngôi vương với Real Madrid. Họ hiện đang là đội xếp thứ 2 với 50 điểm, kém vị trí dẫn đầu 4 điểm. Sự ổn định đang giúp cho đội khách có 10 trận liên tiếp không thua tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, Sevilla còn có cơ hội lớn để đi tiếp tại đấu trường Europa League, với việc vừa giành thắng lợi 3-1 trước Dinamo Zagreb.

Sevilla cần 3 điểm để bám đuổi Real Madrid (Ảnh: sportskeeda)
Sevilla cần 3 điểm để bám đuổi Real Madrid (Ảnh: sportskeeda)

Espanyol là 1 đối thủ ngon ăn đối với Sevilla khi nhìn vào những lần so tài ở quá khứ. 7 lần cuối cùng chạm mặt nhau, những gì tốt nhất mà đội chủ nhà làm được chỉ là 2 lần cầm chân đối thủ. Còn lại, họ đã thua đội khách tới 5 trận. Tại lượt đi mùa này, Nervionenses đã dễ dàng đánh bại Periquitos 2 bàn không gỡ. 2-0 cũng là kết quả ở lần mới nhất Sevilla tới chơi tại RCDE.

Trong nhóm nửa sau bảng xếp hạng, Espanyol có sức tấn công không tồi khi là đội ghi nhiều bàn thứ 2, chỉ sau Valencia với 29 bàn thắng. Thế nhưng, ở mặt trận phòng ngự, họ lại không làm tốt với việc thủng lưới tới 34 bàn.

Về phần đội khách, Sevilla không sở hữu hàng công quá vượt trội khi các chân sút của họ mới chỉ có 36 pha lập công. Điểm mạnh của họ nằm ở chính khả năng phòng thủ, khi họ mới chỉ nhận về 16 bàn thua - con số thấp nhất tại giải đấu. Vì vậy, nhiều khả năng các khán giả sẽ chứng kiến trận đấu không có nhiều bàn thắng được ghi đến từ cả 2 đội.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Sevilla

Nhận định Espanyol vs Sevilla (20h 20/02/2022) vòng 25 La Liga: Duy trì khoảng cách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Espanyol vs Sevilla

Espanyol: Lopez, Vidal, Gomez, Cabrera, Pedrosa, Bare, Puado, Herrera, Darder, Vilhena, Tomas

HLV: Vicente Moreno

Sevilla: Bono, Kounde, Carlos, Rekik, Acuna, Rakitic, Fernando, Ocampos, Gomez, El Haddadi, Martial

HLV: Julen Lopetegui

Dự đoán kết quả Espanyol vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Espanyol 0-1 Sevilla

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news