Tin mới

Nhận định AS Roma vs Verona (0h 20/02/2022) vòng 26 Serie A: Người Rome ăn mừng

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:33 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Verona (0h 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Serie A.

Nhận định AS Roma vs Verona (0h 20/02/2022) vòng 26 Serie A
Nhận định AS Roma vs Verona (0h 20/02/2022) vòng 26 Serie A

Nhận định AS Roma vs Verona

AS Roma đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Đã trải qua 3 trận đấu mà thầy trò HLV José Mourinho chưa biết đến mùi chiến thắng. Việc này đã ảnh hưởng tới mục tiêu tranh đua 1 tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau của đội bóng áo bã trầu. Hiện tại Giallorossi đang đứng ở vị trí số 7 với 40 điểm sau 25 trận đấu.  

Verona cũng là 1 trong số những CLB tại Serie A đang nuôi giấc mộng có mặt tại đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. Mặc dù khoảng cách hiện tại của họ với top 6 còn cách 2 trận thắng nhưng The Mastiffs hoàn toàn có quyền nghĩ về những kết quả khả quan. Tuy nhiên, để làm được điều này HLV Igor Tudor và các học trò cần phải biết chắt chiu những điểm số khi gặp đối thủ dưới cơ. Chó Ngao thường để mất điểm đáng tiếc trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn và điều này khiến cho Verona chỉ đứng thứ 9 trên BXH.  

AS Roma vẫn được đánh giá cao hơn đội khách (Ảnh: Twitter)
AS Roma vẫn được đánh giá cao hơn đội khách (Ảnh: Twitter)

Hai đội đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1989 và tất cả các trận đấu kể từ đó giữa cả 2 đều diễn ra tại Serie A. Tất nhiên, Giallorossi là đội bóng nhỉnh hơn. Có 1 điều khá thú vị đó là AS Roma chưa từng thất bại khi tiếp đón Verona trên sân nhà. Đây sẽ là 1 lợi thế mà thầy trò HLV Mourinho có thể tận dụng trong lần đụng độ tới đây. 

Đội chủ nhà sở hữu 1 hàng công không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để đáp ứng kỳ vọng của những NHM. Cụ thể, tại Serie A mùa này, AS Roma đã có 42 bàn thắng. Tuy nhiên, điều khiến cho các CĐV lo lắng về đội bóng con cưng của mình đó là hàng thủ của họ thi đấu kém hiệu quả. Trong 25 lần ra sân mùa này, các cầu thủ màu áo bã trầu đã nhận về 32 bàn thua.

Verona cũng cho thấy hàng công có kết quả khá ấn tượng ở Serie A mùa này. Thậm chí số bàn thắng họ có được tính đến hiện tại còn nhiều hơn Roma 5 bàn. Và cũng giống như HLV Mourinho, chiến lược gia Igor Tudor bên phía Verona cũng đang đau đầu về bài toán ở hàng phòng ngự. The Mastiffs phải nhận tới 40 bàn thua tính từ đầu mùa giải cho tới bây giờ.

Những chiến binh thành Rome luôn chứa đựng 1 tinh thần chiến đấu bất khuất và không chịu từ bỏ. AS Roma cũng vậy. Chính vì thế, đội bóng của Mourinho sẽ làm hết sức mình trong trận tiếp đón Verona sắp tới.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Verona

Nhận định AS Roma vs Verona (0h 20/02/2022) vòng 26 Serie A: Người Rome ăn mừng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Roma vs Verona

AS Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Kumbulla, Karsdorp, Mkhitaryan, Oliveira, Matias, Pellegrini, Afena-Gyan, Tammy.

Verona: Montipo, Casale, Gunter, Ceccherini, Lazovic, Ilic, Aousta, Depaoli, Caprari, Barak, Simeone.

Dự đoán kết quả AS Roma vs Verona

Dự đoán tỷ số: AS Roma 3-2 Verona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news