Tin mới

Nhận định Norwich vs Everton (22h00 ngày 15/01/2022) Vòng 22 Premier League: Cùng trong cảnh khó

Thứ năm, 13/01/2022, 15:42 (GMT+7)

Nhận định Norwich vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs Everton (22h00 ngày 15/01/2022) Vòng 22 Premier League.

Nhận định Norwich vs Everton (22h00 ngày 15/01/2022) Vòng 22 Premier League
Nhận định Norwich vs Everton (22h00 ngày 15/01/2022) Vòng 22 Premier League

Nhận định Norwich vs Everton

Mới đây nhất Norwich City hành quân đến sân nhà West Ham United trong khuôn khổ vòng 18. Chung cuộc HLV Daniel Farke cùng các học trò đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn mà đành phải chịu cảnh trắng tay sau thất bại cách biệt với 2 bàn không gỡ trên sân khách. Càng tệ hơn khi mà đây đã là lần thứ 14 mà Norwich City phải nhận thất bại qua cả thảy 20 vòng đấu kể từ đầu mùa. Còn lại là 4 lần chia điểm và Chim Hoàng Yến chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng lần lượt trước Brentford và Southampton.

Với thành tích kể trên Norwich City đang phải đội sổ trên BXH với chỉ 10 điểm giành được và hoàn toàn có nguy cơ phải rớt hạng khi hiện đang kém hơn đội an toàn Watford là 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn tới 2 trận. Trước mắt Chim Hoàng Yến buộc phải tận dụng lợi thế được thi đấu trên thánh địa Carrow Road để giành 3 điểm ở vòng đấu này nếu không phải xuống hạng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Norwich City tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 22 Premier League (Ảnh:royalbluemersey.sbnation)
Norwich City tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 22 Premier League (Ảnh:royalbluemersey.sbnation)

Bên kia sân tưởng chừng như Everton sẽ có một mùa giải thành công khi đã bất bại qua cả 4 vòng đấu mở màn, trong đó bao gồm giành được tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên sau đó đội chủ sân Goodison Park tụt dốc không phanh khi mà chỉ trong chuỗi 14 vòng đấu kể từ vòng 5 cho tới nay mà Everton đã để mất tới 33 điểm trên tổng số 42 điểm.

Tình cảnh hiện tại với đoàn quân của HLV Rafael Benítez cũng không có gì sáng sủa khi đang tạm đứng ở vị trí thứ 15 trong nhóm nửa dưới của bảng tổng sắp và hiện đội khách chỉ đang gác hơn nhóm xuống hạng 8 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá. Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải để lại nhiều thất vọng nhất của đại diện vùng Merseyside trong nhiều năm qua.

Norwich City và Everton đều đang gây thất vọng về phong độ
Norwich City và Everton đều đang gây thất vọng về phong độ

Còn nhớ ở vòng đấu thứ 6 trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, khi đó cũng chính là lần gần nhất mà cả Everton và Norwich City đã có cơ hội đối đầu với nhau. Trong trận đấu đó đoàn quân của HLV Rafael Benítez đã tận dụng lợi thế được thi đấu trên thánh địa Goodison Park để chủ động dâng cao tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Chung cuộc đại diện vùng Merseyside thành công giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng cách biệt với 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Đã có tới 7 lần phải chịu cảnh trắng tay qua cả thảy 10 lần ra sân thi đấu trên thánh địa Carrow Road kể từ đầu mùa, Norwich City hoàn toàn không được đánh giá cao ở trận này cho dù sẽ có được lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Norwich vs Everton

Norwich City: Sam Byram, Tim Krul, Pierre Lees Melou, Ozan Kabak, Grant Hanley, Dimitris Giannoulis, Jacob Lungi Sorensen, Christos Tzolis, Joshua Sargent, Kenny Mclean, Kieran Dowell

Everton: Michael Vincent Keane, Demarai Gray, Anthony Gordon, Asmir Begovic, Seamus Coleman, Ben Godfrey, Vitali Mykolenko, Allan Marques Loureiro, Andre Filipe Tavares Gomes, Jonjoe Kenny, Jose Salomon Rondon Gimenez

Dự đoán kết quả Norwich vs Everton:

Tỷ số: Norwich 0-2 Everton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news