Tin mới

Nhận định Charlotte Hornets vs Orlando Magic (07h00 ngày 15/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA: Ưu thế sân nhà

Thứ năm, 13/01/2022, 15:00 (GMT+7)

Nhận định Charlotte Hornets vs Orlando Magic, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Charlotte Hornets vs Orlando Magic (07h00 ngày 15/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA.

Nhận định Charlotte Hornets vs Orlando Magic (07h00 ngày 15/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA
Nhận định Charlotte Hornets vs Orlando Magic (07h00 ngày 15/01/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA

Nhận định Charlotte Hornets vs Orlando Magic

Mới đây nhất các cầu thủ Charlotte Hornets vừa có trận hành quân đến thánh địa Wells Fargo Center của Philadelphia 76ers. Trong trận đấu này chênh lệch điểm số đã bắt đầu xuất hiện rõ rệt ở game thi đấu thứ 2 khi mà thầy trò HLV James Borrego đã kết thúc hiệp 1 với tỷ số cách biệt 64-50. Sau đó đội chủ sân Spectrum Center vẫn duy trì được chênh lệch điểm số so với Philadelphia 76ers để khép lại 48 phút trên sân Wells Fargo Center bằng chiến thắng 109-98 ấn tượng.

Trong trận đấu này, đã có tới 3 cầu thủ của ghi được trên 20 điểm trong đó Gordon Hayward vẫn là tay săn bàn chủ lực của đội chủ sân Spectrum Center với 30 điểm 4 rebound cùng với 7 đường kiến tạo cho đồng đội. Như vậy đây đã là chiến thắng thứ 7 trên tổng số 9 trận ra sân gần nhất thể hiện phong độ ổn định của HLV James Borrego cùng các học trò. Trải qua tổng số 42 trận đã đấu Charlotte Hornets đã giành được 23 chiến thắng và đang tạm thời đứng ở vị trí top 7 trên BXH bờ Đông.

Charlotte Hornets tiếp đón Orlando Magic trên sân Spectrum Center (Ảnh:Orlandopinstripedpost)
Charlotte Hornets tiếp đón Orlando Magic trên sân Spectrum Center (Ảnh:Orlandopinstripedpost)

Bên kia sân các cầu thủ Orlando Magic vừa có trận hành quân đến thánh địa Capital One Arena của phù thủy thủ đô Washington Wizards. Trong trận đấu này đoàn quân của HLV Jamahl Mosley đã nhập cuộc chậm chạp khi để đối thủ dẫn trước với tỷ số cách biệt lên tới 16-33 chỉ sau 12 phút thi đấu của game đấu thứ nhất. Bước tới game đấu cuối cùng mặc dù cũng đã có thời điểm, các cầu thủ Orlando Magic mở ra hy vọng lội ngược dòng cho các cổ động viên của đại diện Walt Disney khi rút ngắn cách biệt xuống còn 94-99. Tuy nhiên chung cuộc sau 48 phút thi đấu, đội chủ sân Amway Center vẫn phải nhận thất bại 106-112 khá đáng tiếc. 

Càng tệ hơn khi mà đây đã là thất bại thứ 10 liên tiếp gần đây nhất mà các cầu thủ Orlando Magic kể từ thời điểm giáng sinh cho tới nay. Điều sáng duy nhất ở trận đấu vừa rồi là Mohamed Bamba khi đã ghi được 1 cú double double ấn tượng cho Orlando Magic với 18 điểm ghi được và 12 rebound. Chỉ giành được 7 điểm qua 42 vòng đấu HLV Jamahl Mosley cùng các học trò đang phải đội sổ trên BXH bờ Đông và kém hơn đội top 10 Boston Celtics tương đương tới 14 chiến thắng.

Orlando Magic đang gây thất vọng về phong độ
Orlando Magic đang gây thất vọng về phong độ

Có được lợi thế ra sân trên thánh địa Spectrum Center ở trận đấu này,  thầy trò HLV James Borrego càng có quyền tự tin hơn khi đã từng toàn thắng qua cả 3 trận so tài gần đây nhất giữa Orlando Magic và Charlotte Hornets kể từ tháng 5/2021 cho tới nay. Trong đó mới đây nhất, Orlando Magic đã phải nhận thất bại với tỷ số 99-106 khi tiếp đón Charlotte Hornets diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua.

Đội hình dự kiến Charlotte Hornets vs Orlando Magic:

Hornets: Miles Bridges, LaMelo Ball,  Mason Plumlee, Kelly Oubre Jr, Gordon Hayward.

Magic: Cole Anthony, Jalen Suggs, Franz Wagner, Wendell Carter Jr, Mo Bamba.

Dự đoán kết quả Charlotte Hornets vs Orlando Magic:

Tỷ số: Charlotte Hornets 107 - 96 Orlando Magic

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news