Tin mới

Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 có gì mà gây ngỡ ngàng?

Thứ năm, 13/01/2022, 15:46 (GMT+7)

Sự trở lại của Cẩm Ly sau 5 tháng vắng bóng vì dịch bệnh khiến dân tình ngỡ ngàng, nhan sắc nữ ca sĩ ở tuổi 51 nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán.

Mới đây, sau thời gian vắng bóng vì dịch bệnh, ca sĩ Cẩm Ly đã chính thức trở lại sân khấu với vai diễn Thiên Hậu trong chương trình Táo Xuân năm 2022. Sau 5 tháng không gặp mặt nhau, ca sĩ Cẩm Ly khó giấu được niềm vui, hạnh phúc khi hội ngộ đồng nghiệp, bạn bè.

Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 gây ngỡ ngàng (Ảnh FBNV)
Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 gây ngỡ ngàng (Ảnh FBNV)

Xuất hiện tại hậu trường, ca sĩ Cẩm Ly mặc trang phục đơn giản là quần jean và áo phông trắng. Do tình hình dịch bệnh còn căng thẳng nên giọng ca "Chim trắng mồ côi" vẫn đeo khẩu trang kín, say sưa tập luyện. Cẩm Ly cho biết cô rất vui vì không nghĩ sẽ có Táo Xuân vì mọi thứ chưa trở lại bình thường, dịch bệnh cứ liên tiếp đợt này nối tiếp đợt khác. 

>> Xem thêm: 'Hảo' cộng sự của Sơn Tùng lần lượt dứt áo ra đi, netizen thắc mắc công ty liệu có đang ổn?

Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 có gì mà gây ngỡ ngàng? - Ảnh 1

Được biết, 5 năm qua Cẩm Ly đã đồng hành cùng chương trình, cô luôn được giao cho trọng trách nhân vật Thiên Hậu. Mỗi vai diễn, cô đều gây ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả bởi hình ảnh dịu dàng, đằm thắm. 

Hé lộ về vai diễn của mình trong Táo Xuân 2022, ca sĩ Cẩm Ly cho biết cô vẫn là một thiên hậu uy nghi trên thiên đình nhưng khi xuống trần gian sẽ thực hiện thêm một sứ mệnh khác. Thiên Hậu sẽ cùng với mọi người giúp đỡ người dân ở dưới trần gian.

Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 có gì mà gây ngỡ ngàng? - Ảnh 2

Không chỉ quan tâm đến vai diễn, người hâm mộ còn đặc biệt ngỡ ngàng trước nhan sắc tuổi 51 của ca sĩ Cẩm Ly. Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo, hack tuổi. Sự hiện diện của Cẩm Ly khiến fan vô cùng vui mừng khi cô vẫn mạnh khỏe, tươi cười rạng rỡ. 

>> Xem thêm: BTV Hoài Anh làm điều chưa từng dám thử khi dẫn chương trình Thời sự 19h

Trước đó, người hâm mộ từng lo lắng khi Cẩm Ly tiết lộ bị mắc căn bệnh viêm xoang ảnh hưởng đến giọng hát. Tuy nhiên, không vì vậy mà Cẩm Ly từ bỏ nghiệp ca hát của mình. Nữ ca sĩ trong thời gian điều trị bệnh vẫn nhận lời tham gia các gameshow với vai trò giám khảo, huấn luyện viên. 

Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 có gì mà gây ngỡ ngàng? - Ảnh 3
Cẩm Ly tuổi 51 vẫn xinh đẹp rạng ngời (Ảnh FBNV)
Cẩm Ly tuổi 51 vẫn xinh đẹp rạng ngời (Ảnh FBNV)

May mắn sau thời gian kiên trì chữa trị từ trong nước đến ngoài nước để có thể cứu vãn tình hình, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã ổn định sức khỏe và tự tin quay trở lại sân khấu. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bù đắp cho fan vẫn bị trêu ghẹo một điều vì quá cồng kềnh

Nổi tiếng từ những năm thập niên 90, Cẩm Ly từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt. Sở hữu chất giọng trữ tình, dân ca ngọt ngào, Cẩm Ly nhanh chóng trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ông xã Minh Vy, Cẩm Ly trở thành một hiện tượng âm nhạc đình đám. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news