Tin mới

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (2h30 21/04/2022) vòng 33 La Liga: Tiếp đà chiến thắng

Thứ ba, 19/04/2022, 18:33 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Real Madrid (2h30 21/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (2h30 21/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Osasuna vs Real Madrid (2h30 21/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Osasuna vs Real Madrid

Osasuna hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 44 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Đội chủ sân Reyno de Navarra đã cầm chắc tấm vé trụ hạng, họ đã tạo cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ tới 16 điểm khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc. Vậy nên trong những trận đấu sắp tới đây, đoàn quân của Jagoba Arrasate sẽ ra quân với một tâm lý thoải mái. Thành tích gần đây của Osasuna đang khá tốt khi đã giành được 3 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Ở cuối tuần trước, họ đã đánh bại Valencia 2-1 qua đó chiếm luôn vị trí thứ 9 của đối thủ.

Real Madrid đang trong những ngày tháng thăng hoa khi lọt vào bán kết Champions League. Los Blancos gần như chắc chắn sẽ vô địch La Liga năm nay khi đã bỏ xa đội đứng thứ 2 là Barcelona với khoảng cách 15 điểm. Việc La Liga đã sớm hạ màn sẽ giúp cho Carlo Ancelotti cùng các học trò dồn sức cho trận gặp Manchester City vào cuối tháng 4. Phong độ tại giải quốc nội của Real Madrid trong khoảng thời gian gần đây là khá tốt. Ngoại trừ thất bại trong trận El Clasico thì Kền kền trắng đã có tới 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tại vòng đấu gần nhất, Real Madrid đã lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-2 trước Sevilla.

 Real Madrid đang rất gần với chức vô địch La Liga (Ảnh: Goal)
 Real Madrid đang rất gần với chức vô địch La Liga (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Osasuna và Real Madrid kể từ mùa giải 2019, đội bóng Hoàng gia đang là người chiếm trọn ưu thế. Cụ thể, đoàn quân của Ancelotti đã giành được 3 chiến thắng và có 2 trận hòa khi gặp Osasuna. Trong trận lượt đi của mùa giải, Osasuna đã xuất sắc cầm hòa Real Madrid trong một trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Xét đến phong độ ghi bàn, hàng công của Osasuna đã ghi được 7 bàn sau 5 trận đấu. Nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn đang chơi khá tệ khi để lọt lưới tới 10 bàn. Phong độ trên sân nhà của thầy trò Arrasate đang khá ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà kể từ tháng 3.

Về phía đội khách, Real Madrid vẫn đang có hàng công xuất sắc với 10 bàn thắng trong 5 trận La Liga. Tuy nhiên, điểm yếu ở hàng phòng ngự đang khiến cho Ancelotti phải đau đầu khi phải chịu đến 9 bàn thua trong những trận đấu trên. Phong độ sân khách của Kền kền trắng đang rất cao khi đã bất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Real Madrid

Nhận định Osasuna vs Real Madrid (2h30 21/04/2022) vòng 33 La Liga: Tiếp đà chiến thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Osasuna vs Real Madrid

Osasuna: Herrera - Cote, Garcia, Hernandez, Vidal - Sanchez, Oier, Torro, Moncayola - Avila, Budimir.

Real Madrid: Courtois - Cavajal, Alaba, Militao, Vazquez - Valverde, Camavinga, Modric - Vinicius, Benzema, Rodrygo.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Real Madrid

Dự đoán tỉ số: Osasuna 0 - 2 Real Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news