Tin mới

Nhận định Juventus vs Fiorentina (2h 21/04/2022) bán kết Coppa Italia: Chủ nhà dừng bước

Thứ ba, 19/04/2022, 15:30 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Fiorentina (2h 21/04/2022) trong khuôn khổ bán kết lượt về Coppa Italia.

Nhận định Juventus vs Fiorentina (2h 21/04/2022) bán kết Coppa Italia
Nhận định Juventus vs Fiorentina (2h 21/04/2022) bán kết Coppa Italia

Nhận định Juventus vs Fiorentina

Juventus đang phải đối diện với mùa giải trắng tay tiếp theo khi đã bị loại khỏi Champions League cũng như không thể cạnh tranh danh hiệu Scudetto với 2 đội bóng thành Milan. Coppa Italia là hy vọng cuối cùng của thầy trò Max Allegri để vớt vát lại chút niềm tin của người hâm mộ. Ở trận lượt đi, Bà đầm già đã có chút lợi thế khi giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fiorentina nhờ bàn phản lưới nhà của Venuti. Tuy nhiên, trận lượt về trên sân Allianz được dự đoán sẽ rất khó khăn khi đội chủ nhà đang có phong độ không được tốt. Tại Serie A cuối tuần vừa rồi, Juventus đã phải rất vất vả mới giữ lại được 1 điểm khi được chơi hơn 2 người trong 15 phút cuối trận với Bologna.

Đối với Fiorentina, thất bại ở trận lượt đi sẽ khiến cho các cầu thủ quyết tâm hơn trong trận lượt về. La Viola đang có được 56 điểm tại Serie A và họ vẫn đang bám đuổi sát sao với nhóm dự cúp Châu Âu với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Đoàn quân của Vincenzo Italiano đang có phong độ cực kì ấn tượng sau trận thua trước Juventus ở lượt đi. Cụ thể, Fiorentina đã có trận bất bại thứ 6 liên tiếp trong đó có đến 4 chiến thắng. Nổi bật nhất là họ đã xuất sắc cầm hòa Inter Milan và đánh bại đội bóng đang có phong độ cao là Napoli với tỉ số 3-2.

Vlahovic một lần nữa chạm trán đội bóng cũ Fiorentina (Ảnh: Goal)
Vlahovic một lần nữa chạm trán đội bóng cũ Fiorentina (Ảnh: Goal)

 Ngoài trận bán kết lượt đi, trong 5 lần đối đầu gần nhất của Juventus và Fiorentina kể từ mùa giải 2019 thì đội chủ nhà đang tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút. Lão bà đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại trước La Viola.

Tuy đang có phong độ không ổn định, nhưng hàng công của Juventus đang chơi khá hiệu quả khi có được 8 bàn thắng và chỉ phải để thủng lưới 4 bàn. Thành tích trên sân nhà của thầy trò Allegri cũng không mấy khả quan trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, Juventus mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở phía đối diện, Fiorentina chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, nhưng hàng phòng ngự của họ đang tỏ ra rất đáng tin cậy khi khi chỉ để thủng lưới 3 bàn và có 3 trận giữ sạch lưới. Phong độ trên sân khách của thầy trò Italiano cũng khá ổn khi giành được 3 chiến thắng trong 5 lần thi đấu xa nhà gần nhất.

Thông tin lực lượng Juventus vs Fiorentina

Nhận định Juventus vs Fiorentina (2h 21/04/2022) bán kết Coppa Italia: Chủ nhà dừng bước - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Juventus vs Fiorentina

Juventus: Szczęsny - Sandro, Chiellini, de Ligt, De Sciglio - Rabiot, Zakaria, Cuadrado, Dybala - Morata, Vlahovic

Fiorentina: Terracciano - Biraghi, Igor, Milenkovic, Venuti - Maleh, Torreira, Amrabat - Gonzalez, Cabral, Ikone

Dự đoán kết quả Juventus vs Fiorentina

Dự đoán tỉ số: Juventus 1 - 2 Fiorentina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news