Tin mới

Trực tiếp HAGL vs Sydney, link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: 18h00 ngày 19/04

Thứ ba, 19/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs Sydney, link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ AFC Champions League diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/04.

Trực tiếp HAGL vs Sydney ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs Sydney thông qua các ứng dụng của VTVGo hoặc FPT Play… 

Trực tiếp HAGL Sydney, link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: 18h00 ngày 19/04. Ảnh: Internet
Trực tiếp HAGL Sydney, link xem trực tiếp HAGL vs Sydney: 18h00 ngày 19/04. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp HAGL vs Sydney

Nhận định HAGL vs Sydney 

HAGL sẽ bước vào tranh tài tại AFC Champions League với rất nhiều sự lo toan. Cụ thể, đội bóng phố Núi trải qua liên tiếp 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, hàng công của HAGL đã tịt ngòi ở 4/6 lần ra sân gần nhất. Các ngôi sao như Văn Toàn, Tuấn Anh…đều chơi dưới sức và chưa đạt phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên những trận đấu ở V-League, HAGL đều được xếp cửa trên và tỏ ra bế tắc khi đối thủ yếu hơn chơi phòng ngự phản công. Do đó, rất có thể HAGL sẽ chơi tốt khi nằm ở cửa dưới.

HAGL sẽ chiến đấu hết mình để kiếm điểm trước Sydney. Ảnh: Internet
HAGL sẽ chiến đấu hết mình để kiếm điểm trước Sydney. Ảnh: Internet

So sánh với Yokohama, Zico Thái cho rằng lối chơi của Sydney FC có sự khác biệt: “Tôi đã theo dõi trận đấu vừa rồi và đã phân tích Sydney FC. Họ tạo được nhiều cơ hội trước Jeonbuk. Đội bóng này cũng phòng ngự rất chắc chắn”. Chiến lược gia người Thái Lan quyết tâm có điểm trước Sydney và sẽ thi đấu cống hiến hết mình theo yêu cầu của bầu Đức.

Phía bên kia sân, Sydney cũng không được đánh giá cao và phải rất vất vả mới có được một trận hòa 0-0 trước Jeonbuk. Chạm trán đối thủ được đánh giá thấp hơn, chắc chắn mục tiêu của đại diện HAGL không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn trước HAGL.

HLV trưởng của Sydney cũng dành những lời có cánh cho đội bóng phố Núi:  "HAGL là đội bóng tốt, nếu chắt chiu hơn nữa các bạn đã có trận hòa. Trong đội HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi. Người hâm mộ trên sân rất đông, điều này sẽ tạo nhiều áp lực cho chúng tôi ở trận đấu tiếp theo"

Sydney được đánh giá cao hơn HAGL. Ảnh: Internet
Sydney được đánh giá cao hơn HAGL. Ảnh: Internet

Đây mới là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một giải đấu chính thức. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung nền bóng đá Việt Nam (V-League) vẫn còn thua kém xa so với trình độ chung của các giải VĐQG Australia.

Xét về tương quan lực lượng danh tiếng cũng như kinh nghiệm, rõ ràng Sydney được đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Tuy nhiên, chắc chắn HAGL sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà và đây được xem là động lực để đội bóng nhà bầu Đức làm nên bất ngờ ở trận mở màn sắp tới.

Đội hình dự kiến HAGL vs Sydney 

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Xuân Trường, Công Phượng, Jefferson, Văn Toàn, Washington Brandao. 

Sydney: Redmayne, Donachie, Wilkinson, Retre, Buhagiar, Le Fondre, Caceres, Burgess, Grant, Talbot, Yazbek. 

Dự đoán HAGL vs Sydney  

Dự đoán tỷ số HAGL vs Sydney: HAGL 1-1 Sydney

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news