Tin mới

Nhận định Preston vs Blackburn (1h30 26/04/2022) vòng 44 Hạng nhất Anh: Cơ hội cuối cùng

Chủ nhật, 24/04/2022, 15:02 (GMT+7)

Nhận định Preston vs Blackburn, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Preston vs Blackburn (1h30, 26/4) trong khuôn khổ vòng 44 giải hạng Nhất Anh.

Nhận định Preston vs Blackburn (1h30 26/04/2022) vòng 44 Hạng nhất Anh
Nhận định Preston vs Blackburn (1h30 26/04/2022) vòng 44 Hạng nhất Anh

Nhận định Preston vs Blackburn

Ở vòng đấu trước, Preston đã để thua với tỷ số 0-3 khi phải làm khách trên sân Craven Cottage. Tuy nhiên, thất bại đó đã được dự đoán từ trước khi Fulham đang dẫn đầu bảng xếp hạng và rất khát khao 3 điểm để chính thức thăng hạng. Xét 5 trận đấu gần nhất tại Championship, Preston có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại. Hiện tại, họ đang có được 58 điểm và đứng ở vị trí thứ 15.

Phía đối diện, Blackburn đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành tấm vé lên chơi tại Ngoại Hạng Anh mùa tới. Các cầu thủ đội khách đã không biết tới mùi chiến thắng ở 5 vòng vừa qua, trong đó có tới 3 thất bại. Họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, kém vị trí thứ 6 của Sheffield Utd 3 điểm. Trận đấu tới sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Tony Mowbray nuôi hy vọng đá play off khi ở 2 vòng tiếp theo họ phải chạm trán Bournemouth và Birmingham.

Blackburn đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua thăng hạng (Ảnh: Twitter)
Blackburn đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua thăng hạng (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần đụng độ trực tiếp gần nhất, cả hai đang tỏ ra cân tài cân sức khi mỗi đội giành được 2 chiến thắng. Tuy nhiên, đội có được 3 điểm ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay là Blackburn. Với lợi thế sân nhà, họ đã giành thắng lợi 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Ben Brereton.

Sân nhà vẫn đang là điểm tựa lớn nhất của các cầu thủ Preston khi họ chỉ phải nhận 3 bàn thua ở 5 lần ra sân gần nhất tại Deepdale. Chỉ có Nottingham phải vào lưới nhặt bóng ít hơn họ trong quãng thời gian này. Nếu tính từ đầu mùa, Preston đã nhận về 50 bàn thua sau 43 lần ra sân. Ở mặt trận tấn công, đội chủ nhà đang có hiệu suất chấp nhận được khi sở hữu 44 bàn thắng.

Phía đối diện, Blackburn đã có tổng cộng 53 lần đưa bóng vào lưới đối thủ kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, họ đang có trong tay một chân sút hàng đầu giải đấu là Ben Brereton. Cầu thủ người Chile đã có được 21 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại Championship, thành tích chỉ đứng sau Dominic Solanke và Aleksandar Mitrovic. Trong khâu phòng ngự, đội khách có 45 lần để lọt lưới.

Thông tin lực lượng Preston vs Blackburn

 

Nhận định Preston vs Blackburn (1h30 26/04/2022) vòng 44 Hạng nhất Anh: Cơ hội cuối cùng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Preston vs Blackburn

Preston: Iversen, Berg, Lindsay, Hughes, Potts, McCann, Whiteman, Johnson, Earl, Evans, Archer

HLV: Ryan Lowe

Blackburn: Kaminski, Wharton, Hecke, Lenihan, Pickering, Johnson, Travis, Nyambe, Brereton, Gallagher

HLV: Tony Mowbray

Dự đoán kết quả Preston vs Blackburn

Dự đoán tỷ số: Preston 1-1 Blackburn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news