Tin mới

Nhận định PSG vs Brest (3h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1: PSG khẳng định sức mạnh

Thứ sáu, 14/01/2022, 14:53 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Brest, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Brest (3h, 16/1) trong khuôn khổ vòng 21 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Brest (3h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1
Nhận định PSG vs Brest (3h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1

Nhận định PSG vs Brest

Mùa giải năm nay, PSG vẫn đang cho thấy được sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại. Bằng chứng là sau 20 trận đã đấu, thầy trò Mauricio Pochettino đã giành tới 47 điểm. Với kết quả này, Les Parisiens hiện đang có vị trí nhất bảng, bỏ xa đội xếp thứ hai tới 9 điểm. Mặc dù vậy, những trận hòa liên tiếp thời gian gần đây đang khiến PSG bị chậm lại trong hành trình đến ngôi vô địch mùa giải này.

Về phía Brest, chuyến hành quân đến sân Công viên các Hoàng Tử sắp tới được dự báo sẽ rất khó khăn đối với đội bóng này. 3 trận không thắng liên tiếp gần nhất đang khiến Les Pirates gặp rất nhiều áp lực. Với những kết quả bất lợi liên tiếp, lúc này Brest đã rơi xuống vị trí thứ 13 với 25 điểm sau 20 vòng. Một thử thách thực sự với đoàn quân Michel Der Zakarian vòng tới khi đối đầu với PSG. Nhất là khi họ còn phải chơi trên sân của đối thủ.

Không có quá nhiều cơ hội cho Brest ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Không có quá nhiều cơ hội cho Brest ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Thống kê lịch sử đối đầu giữa hai đội đang cho thấy sự vượt trội đến từ PSG. Bằng chứng là ở 12 lần chạm trán trước đó, PSG đã thắng tới 11 lần, còn lại là 1 trận hòa. Sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc cho Pochettino và các học trò khi họ đã toàn thắng ở cả 4 lần tiếp đón Brest trong quá khứ. Ở trận lượt đi mùa giải này, PSG cũng là người ca khúc khải hoàn trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi.

Ở thời điểm này, PSG đang là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất giải với 40 bàn sau 20 trận. Điều này là không bất ngờ khi PSG đang sở hữu trong tay những tay săn bàn thượng thừa. Tuy nhiên, với vị thế của mình thì việc PSG đã để thủng lưới tới 18 bàn mùa này là rất khó chấp nhận. Không có sự phục vụ của Messi và Neymar, PSG sẽ đặt hết niềm tin nơi hàng công vào Kylian Mbappe khi cầu thủ này đã 9 lần xé lưới đối phương tại Ligue 1 mùa này.

Ở chiều ngược lại, dù thi đấu không quá nổi trội, song hàng công của Brest vẫn đang cho thấy được sự ổn định. Cụ thể sau 20 trận đã chơi mùa này, Honorat và đồng đội đã ghi được tổng cộng 26 bàn cho đội khách. Song, hàng thủ lại đang được cho là điểm yếu chết người khi 31 là số bàn thua mà họ đã phải nhận, tính từ đầu mùa. 

Thông tin lực lượng PSG vs Brest

Nhận định PSG vs Brest (3h 16/01/2022) vòng 21 Ligue 1: PSG khẳng định sức mạnh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến PSG vs Brest

PSG: Navas, Dagba, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Herrera, Paredes, Verratti, Wijnaldum, Icardi, Mbappe

HLV: Mauricio Pochettino

Brest: Bizot, Duverne, Herelle, Chardonnet, Pierre, Honorat, Lasne, Agoume, Faivre, Mounie, Le Douaron

HLV: Michel Der Zakarian

Dự đoán kết quả PSG vs Brest

Dự đoán tỷ số: PSG 2-1 Brest

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news