Tin mới

Nhận định Liverpool vs Brentford (21h 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: The Kop lợi thế

Thứ sáu, 14/01/2022, 14:39 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Brentford (9h, 16/01) khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Nhận định Liverpool vs Brentford (21h 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Brentford (21h 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Brentford

Vừa qua, Liverpool đã có trận hòa không bàn thắng trong trận cầu với Arsenal tại bán kết lượt đi EFL Cup. Cùng với kết quả trên, các cầu thủ The Kop trong thời gian gần đây đang có được những kết quả thi đấu tốt. Trong 5 trận gần nhất, Liverpool đã đồng thời có 2 trận thắng và hòa, trong khi mới chỉ nhận 1 thất bại. Lúc này tại Premier League, Lữ Đoàn Đỏ đang có 42 điểm để tạm thời có vị trí thứ 3 nhưng đang thi đấu kém hơn hai đội xếp trên 1 trận.

Các vị khách trong trận tới của Liverpool là các cầu thủ Brentford. Xét trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Bees đang không có phong độ tốt khi đã nhận 3 thất bại và chỉ có được 2 trận thắng. Tại mùa giải đầu tiên thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Brentford đã có màn thể hiện tốt. Hiện đội bóng với 23 điểm đang đứng giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 13.

The Kop đang quyết tâm có được 3 điểm tạo lợi thế trước Man City (Ảnh: The Liverpool Offside)
The Kop đang quyết tâm có được 3 điểm tạo lợi thế trước Man City (Ảnh: The Liverpool Offside)

Trong lịch sử của mình, trận đấu sắp diễn ra mới là lần thứ 2 mà Liverpool và Brentford đối đầu với nhau. Tại trận đấu lượt đi, hai đội đã cống hiện một trận cầu mãn nhãn khi đã hòa nhau 3-3 chung cuộc. Trong lần tái đấu lần này, Brentford được nhận định gặp nhiều khó khăn khi Liverpool đang bất bại trong 5 trận gần nhất trên sân nhà với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, The Bees mới chỉ có 1 trận thắng và hòa, trong khi đã nhận tới 3 thất bại sau 5 chuyến hành quân xa nhà gần nhất.

Trong thời gian gần đây, hàng công của Liverpool đã ghi được 9 bàn thắng trong 5 trận gần nhất với hiệu suất 1.8 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ mới để thủng lưới 6 lần sau chuỗi trận trên. Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đang là một trong những đội bóng có hàng công hiệu quả nhất với 52 bàn thắng có được. Cùng với đó, hàng thủ của The Kop cũng rất chắc chắn khi mới chỉ nhận 18 bàn thua.

Brentford đang có phong độ thi đấu không thật sự ổn định. Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng mới chỉ có được 7 bàn thắng, nhưng số bàn thua nhận được lên tới con số 9. Thống kê tại Premier League cũng đang cho thấy Brentford là một trong những đội thi đấu không hiệu quả khi số bàn thắng và thua từ đầu mùa là 24-30.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Brentford

Nhận định Liverpool vs Brentford (21h 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: The Kop lợi thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Brentford

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Matip, Alexander-Arnold, Milner, Fabinho, Henderson, Diogo Jota, Firmino, Minamino.

HLV: Jurgen Klopp

Brentford: Fernandez, Ajer, Jansson, Pinnock, Roerslev Rasmussen, Janelt, Norgaard, Baptiste, Canos, Mbeumo, Toney.

HLV: Thomas Frank

Dự đoán kết quả Liverpool vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Brentford

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news