Tin mới

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn "party"

Thứ bảy, 14/08/2021, 15:08 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Strasbourg: Tâm điểm của cuộc đối đầu tại Ligue 1 sẽ đổ dồn cả về phía tiền đạo Lionel Messi. Nhà vua của bóng đá thế giới sẽ thể hiện thế nào tại một giải đấu vốn được coi là giải "PSG mở rộng"?

Thông tin lực lượng PSG vs Strasbourg

PSG: Sergio Ramos, Juan Bernat, Colin Dagba, Alexandre Letellier gặp chấn thương. Khả năng Messi ra sân còn bỏ ngỏ.

Strasbourg: Lebo Mothiba, Moïse Sahi không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg

PSG (4-3-3): Keylor Navas; Achraf Hakimi, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe, Abdou Diallo; Ander Herrera, Georginio Wijnaldum, Julian Draxler; Mauro Icardi, Kylian Mbappé, Pablo Sarabia.

Strasbourg (4-4-2): Matz Sels; Karol Fila, Alexander Djiku, Lucas Perrin, Anthony Caci; Adrien Thomasson, Jean-Eudes Aholou, Dimitri Lienard, Jean-Ricner Bellegarde; Ludovic Ajorque, Kevin Gameiro.

Tỷ lệ cược PSG vs Strasbourg  

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 1

Nhận định PSG vs Strasbourg

Không lâu sau khi PSG hoàn tất bản hợp đồng bom tấn mang tên Lionel Messi, họ sẽ bước vào vòng 2 của chiến dịch chinh phục Giải VĐQG Pháp - Ligue 1. Đối thủ của gã nhà giàu nước Pháp là đội bóng Strasbourg nhưng tất cả những gì NHM quan tâm là liệu Messi có ra sân ngày hôm nay hay không.

Theo nhiều thông tin, M30 đã chủ động xin ra sân trong trận đấu này nhưng HLV Pochettino vẫn chưa muốn mạo hiểm. Hiện Messi vẫn chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất khi anh vừa trở về sau một kì Copa America thành công. Những đồng đội của Messi như Neymar, Di Maria, Verrati, Marquinhos hay Gianluigi Donnarumma cũng tương tự sau khi trở về từ các giải đấu lớn cùng ĐTQG.

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 2

Không có Messi, PSG vẫn dư sức "làm gỏi" Strasbourg. Nên nhớ ở mùa giải trước, đội khách chỉ đứng thứ 15 và hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. So về thực lực, Strasbourg chỉ là "cái đinh rỉ" với dàn sao hùng mạnh từ đội bóng thủ đô.

Không có Messi, trong tay Pochettino vẫn còn vô số những quân bài khác. Họ còn đó tân binh Hakimi đang có phong độ cực cao kể từ khi chuyển đến đây thi đấu. Trên hàng công, Mbappe vốn đã chứng minh được đẳng cấp và đủ khả năng gánh vác trọng trách ghi bàn. Bên cạnh đó, mũi nhọn Icardi cũng đang rất khát khao chứng tỏ mình để lấy vị trí trong một đội hình quá nhiều sao số.

Vì vậy với các fan của PSG, không Messi vẫn có "party". PSG được chơi trên sân nhà và chắc chắn sẽ chiêu đãi NHM bằng một trận đấu mở màn cống hiến nhất có thể.

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 3

Soi kèo PSG vs Strasbourg

PSG thắng chung cuộc

Tỉ lệ 2.0 được đưa ra là một thử thách với nhà đầu tư nhưng PSG lại là địa chỉ tin cậy. Trên sân nhà, họ thắng 10 kèo, hòa 1 và chỉ để thua 2 trong 13 trận gần nhất. Thậm chí Strasbourg còn là đối thủ ưa thích của đội bóng này bởi cả 2 lần đối đầu gần nhất, PSG đều ghi ít nhất 4 bàn vào lưới đối thủ. 

Dự đoán PSG vs Strasbourg 

Dự đoán tỉ số PSG vs Strasbourg: PSG 3-0 Strasbourg.

Phong độ gần đây của PSG

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Strasbourg

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 5

Thành tích đối đầu PSG vs Strasbourg

Nhận định PSG vs Strasbourg, 02h00 ngày 15/08: Không Messi, vẫn 'party' - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news