Tin mới

Messi lại cho Ronaldo 'hít khói' khi mới 'chân ướt chân ráo' ra mắt PSG

Thứ sáu, 13/08/2021, 21:01 (GMT+7)

Kể từ khi Lionel Messi cập bến đại gia nước Pháp, doanh số bán áo đấu của PSG đã tăng phi mã. Ước tính rằng đã có tới 832.000 áo đấu của Messi được bán hết chỉ trong 24 giờ đầu mở bán. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử.

Tối 10/8 theo giờ Việt Nam, Lionel  Messi đã bay từ Barcelona sang Paris để hoàn tất các thủ tục, kiểm tra y tế và chính thức khoác áo đội bóng Paris Saint Germain. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của truyền thông trên toàn thế giới.

Messi lại cho Ronaldo 'hít khói' khi mới 'chân ướt chân ráo' ra mắt PSG - Ảnh 1

Tại đây, cựu sao Barca sẽ khoác chiếc áo số 30, số áo khá lạ lẫm với người hâm mộ. Tuy nhiên đây cũng là số áo mà Messi từng lựa chọn khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại Barcelona.

Messi lại cho Ronaldo 'hít khói' khi mới 'chân ướt chân ráo' ra mắt PSG - Ảnh 2

Việc El Pulga gia nhập gã nhà giàu nước Pháp đã tạo nên hiệu ứng rất tích cực với đội bóng này. Bằng chứng là lượng người theo dõi đội bóng PSG trên MXH đã tăng đột biến kể từ khi chính thức ra mắt chân sút người Argentina.

Không dừng lại ở đó, Messi còn trực tiếp đóng góp Doanh thu cực khủng cho CLB mới. Tờ The Sun đưa tin tất cả áo đấu sân nhà và sân khách của Messi đều bán hết sạch trong vòng chưa đầy 20 phút sau khi chúng được công bố trên cửa hàng trực tuyến chính thức của PSG.

Messi lại cho Ronaldo 'hít khói' khi mới 'chân ướt chân ráo' ra mắt PSG - Ảnh 3

Ước tính rằng đã có tới 832.000 áo đấu của Messi được bán hết chỉ trong 24 giờ đầu mở bán. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Trước đây, đại kình địch của anh là Cristiano Ronaldo cũng giúp Juventus lập kỷ lục bán áo đấu trong 24 giờ đầu với con số 520.000 áo vào năm 2018.

Vào năm 2017, Neymar cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên, đồng đội cũ của Messi ở Barca chỉ giúp đội chủ sân Công viên các hoàng tử bán được 10.000 áo đấu có in tên anh trong 24 giờ đầu.

Sau 30 phút mở bán online áo đấu của Messi, cửa hàng trực tuyến của PSG đã rơi vào tình trạng cháy hàng.
Sau 30 phút mở bán online áo đấu của Messi, cửa hàng trực tuyến của PSG đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

Số tiền Messi giúp PSG thu về từ việc bán áo đấu lên tới 90 triệu euro. Nhận thấy được lợi ích này, đại gia nước Pháp đang đàm phán lại với hãng thời trang Nike để được hưởng 10-15% doanh thu áo đấu thay vì nhận về con số 80 triệu euro/mùa.

Ngoài đường, người hâm mộ cũng phải xếp hàng rất dài và chờ đợi trong nhiều giờ để tìm kiếm cơ hội mua áo đấu của Messi.
Ngoài đường, người hâm mộ cũng phải xếp hàng rất dài và chờ đợi trong nhiều giờ để tìm kiếm cơ hội mua áo đấu của Messi.

Được biết, mỗi chiếc áo đấu của Messi có giá 107,99 euro (gần 3 triệu đồng). Mạng xã hội đã xuất hiện các đoạn clip ghi lại cảnh hàng dài các CĐV tập trung ở cửa hàng bán đồ của PSG nhằm sở hữu ngay áo đấu của siêu tiền đạo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news