Tin mới

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích

Thứ bảy, 14/08/2021, 14:51 (GMT+7)

Nhận định Norwich City vs Liverpool: Chân ướt chân ráo lên thi đấu ở Ngoại hạng Anh - Premier League, Norwich City lại phải đụng độ ngay với đối thủ Liverpool. Đây chính là đội bóng mà cứ mỗi lần chạm trán, Norwich City đều phải nhận thất bại.

Thông tin lực lượng Norwich City vs Liverpool

Norwich City: Rocky Bushiri, Aston Oxborough, Timm Klose, Kenny McLean chấn thương.

Liverpool: Andy Robertson, Curtis Jones gặp chấn thương. Jordan Henderson chưa chắc ra sân thi đấu. 

Đội hình dự kiến Norwich City vs Liverpool

Norwich City (4-2-3-1): Tim Krul, Max Aarons, Grant Hanley, Ben Gibson, Dimitris Giannoulis; Billy Gilmour, Kenny McLean, Mario Vrancic, Milot Rashica, Todd Cantwell, Teemu Pukki.

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker; Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Konstantinos Tsimikas; Fabinho, Naby Keita, Thiago Alcantara; Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah

Tỷ lệ cược Norwich City vs Liverpool  

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 1

Nhận định Norwich City vs Liverpool

Trở lại Ngoại hạng Anh nhờ chức vô địch Championship mùa bóng 2020/21, bản thân Norwich City thừa hiểu sự khắc nghiệt mà đấu trường cấp cao nhất của bóng đá Anh đem lại. Hai mùa trước, Chim hoàng yến từng thăng hạng nhưng cuối mùa bóng đó họ đứng bét bảng tại Premier League. Lần này, Norwich City quyết tâm không để tái hiện thành tích đó.

Tuy nhiên đối thủ của họ trong trận ra quân lại là một trong những ông lớn của bóng đá Anh - Liverpool. Trong mùa hè vừa qua, The Kop tỏ ra khá thận trọng khi chỉ đem về một chữ ký duy nhất là trung vệ Ibrahima Konate. Ở chiều ngược lại, họ để mất tiền vệ chủ lực Georginio Wijnaldum vào tay PSG

Dù vậy không thể xem thường sức mạnh của Liverpool, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của những trụ cột như trung vệ Van Dijk hay tiền vệ Fabinho. Cùng với đó, bộ 3 Salah - Firmino - Mane vẫn đang duy trì phong độ tốt qua các trận giao hữu và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 2

Norwich City chính là "con mồi ưa thích" của thầy trò HLV Jurgen Klopp. 6 lần gặp nhau gần nhất trên tất cả các đấu trường, Liverpool thắng tới 5 và chỉ hòa 1. Những lần hành quân đến SVĐ Carrow Row trước đây, đội bóng thành phố cảng toàn thắng. Thậm chí lần gần nhất Liverpool để thua trước Norwich City trên sân khách đã từ năm 1992.

Trước một đối thủ ưa thích, Lữ đoàn đỏ đang nắm trong tay cơ hội lớn để giành được 3 điểm. Và nếu chơi đúng phong độ, Salah và các đồng đội hoàn toàn có thể ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới đối phương.

Soi kèo Norwich City vs Liverpool

Tổng bàn thắng trên 3

Những cuộc đối đầu giữa Norwich City vs Liverpool đều đầy ắp những bàn thắng. Thậm chí trên SVĐ Carrow Row hồi năm 2016, cả hai đội đã có màn rượt đuổi tỉ số đáng kinh ngạc với 9 bàn thắng được ghi. The Kop luôn chiếm ưu thế và có thói quen ghi nhiều bàn thắng mỗi khi đối đầu với Norwich City. Trận đấu này có lẽ không phải ngoại lệ. 

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 3

Dự đoán Norwich City vs Liverpool 

Dự đoán tỉ số Norwich City vs Liverpool: Norwich City 1-3 Liverpool.

Phong độ gần đây của Norwich City

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Liverpool 

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Norwich City vs Liverpool

Nhận định Norwich City vs Liverpool, 23h30 ngày 14/08: Con mồi ưa thích - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news