Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Củng cố ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 21/01/2022, 17:51 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Elche (22h15, 23/1) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 23/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 23/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Elche

2 đội bóng này chỉ vừa chạm trán nhau cách đây ít giờ tại sân vận động Manuel Martinez Valero trong khuôn khổ cúp nhà vua Tây Ban Nha. Elche đã có trận đấu xuất sắc khi cầm hòa Real sau 90 phút chính thức, khiến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải chơi thiếu người, thậm chí họ còn là đội vươn lên dẫn trước. Thế nhưng, bằng bản lĩnh của mình, Real Madrid vẫn bình tĩnh ghi lại tới 2 bàn qua đó trở thành đội thắng lợi chung cuộc. Thắng lợi đó cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Real trước Elche, đồng thời nối dài mạch bất bại của Los Blancos trong những lần đối đầu với Los Franjiverdes lên con số 8 trận.

Tại La Liga mùa này, Real Madrid đang đứng nhất bảng cùng với 49 điểm sau 21 trận đã đấu. Sân vận động Bernabeu cũng đang trở thành nơi đi dễ khó về với bất cứ đối thủ nào, bởi 10 trận ra sân tại đây, chủ nhà thắng tới 7 và hòa 3 trận.

Elche là đối thủ ưa thích của Real Madrid (Ảnh: realmadrid)
Elche là đối thủ ưa thích của Real Madrid (Ảnh: realmadrid)

Elche cũng đã có những sự tiến bộ trong các trận đấu trước đó. Tại La Liga, đội bóng do huấn luyện viên Fran Escriba dẫn dắt đang có 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 thắng lợi và 1 trận hòa. Những số điểm tích cực mà họ kiếm được đã giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, với khoảng cách 5 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. 

Sức tấn công của Real Madrid là vượt trội so với các đội bóng còn lại trong cùng giải đấu. Họ đã có tới 45 bàn thắng ở mùa này, hiệu suất ghi bàn trên sân nhà cũng là rất xuất sắc với khoảng 2 bàn/trận. Không chỉ vậy, hàng thủ của họ cũng chơi cực hay khi mới chỉ nhận về 18 bàn thua, trung bình chỉ khoảng 0.6 bàn/trận tại Bernabeu.

Phía đối diện, Elche không để lại quá nhiều ấn tượng ở mặt trận nào. Họ bỏ túi 21 bàn kể từ đầu mùa, với chỉ 1 bàn/trận ở sân khách. Khả năng phòng ngự cũng không được đánh giá cao khi để lọt lưới 28 bàn, cùng với đó là 1.64 bàn thua sau mỗi chuyến hành quân xa nhà.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Elche

Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Củng cố ngôi đầu bảng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Elche

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Alaba, Nacho, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos, Hazard, Benzema, Vinicius

HLV: Carlo Ancelotti

Elche: Badia, Barragan, Verdu, Gonzalez, Mojica, Morente, Mascarell, Gumbau, Milla, Fidel, Perez

HLV: Francisco Rodriguez

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Elche

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-0 Elche

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news