Tin mới

Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Đôi công rực lửa

Thứ tư, 23/02/2022, 15:52 (GMT+7)

Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs RB Leipzig (0h45, 25/02) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig

Real Sociedad đã có sự chuẩn bị không hề tốt trước khi bước vào trận đấu tới. Tại giải quốc nội, họ đã nhận về thất bại muối mặt 0-4 trước đội bóng không quá mạnh là Ath Bilbao. Trận thua đó cũng đã khiến đội chủ nhà mất đi vị trí trong top 6 La Liga vào tay của Villarreal. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý thi đấu của Sociedad. Họ sẽ cần phải tập trung vào 1 đấu trường thay vì căng sức thi đấu tại 2 mặt trận.

Trái với sự chán chường phía chủ nhà, đội khách lại ngày một thi đấu ổn định hơn. Nhìn vào 8 trận đấu mới đây của họ, Leipzig chỉ thua duy nhất 1 trận trước Bayern Munich. Còn lại, họ thắng tới 6 trận và hòa 1. Vào cuối tuần trước, thầy trò huấn luyện viên Domenico Tedesco đã có cuộc chạy đà hoàn hảo khi có thắng lợi đậm 6-1 trước Hertha Berlin. Leipzig là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng đi sâu tại Europa League.

Trận cầu ở lượt đi đã diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: bioprepwatch)
Trận cầu ở lượt đi đã diễn ra rất hấp dẫn (Ảnh: bioprepwatch)

Tại lượt đi, 2 đội đã cống hiến cho các khán giả 1 trận đấu kịch tính và đẹp mắt. Dù phải làm khách trên nước Đức thế nhưng Real Sociedad đã chơi đầy chủ động. Họ là đội ghi bàn mở tỷ số, đồng thời là đội vươn lên dẫn trước tới 2 lần. Thế nhưng, Leipzig với sự lì lợm của mình đã gỡ gạc lại tất cả để giữ lấy hy vọng tại trận lượt về. Với việc luật bàn thắng sân khách đã bị hủy bỏ, cơ hội vẫn chia đều với cả đôi bên.

Real Sociedad không phải đội bóng quá nổi bật ở khả năng tấn công. Ở mùa giải năm nay, mỗi lần được chơi tại sân nhà Anoeta, họ chỉ ghi được 1.1 bàn trong khi đã thủng lưới tới 1.3 bàn thua. Phía đối diện, Leipzig có những con số thống kê cực kỳ ấn tượng ở khâu ghi bàn. Các chân sút của họ có tới 2.4 pha lập công trên mỗi trận phải hành quân xa nhà. Còn ở khả năng phòng ngự, họ có 1.1 lần để lọt lưới. Nhiều khả năng, trận tới sẽ tiếp tục là thế trận cống hiến từ 2 đội.

Thông tin lực lượng Real Sociedad vs RB Leipzig

Nhận định Real Sociedad vs RB Leipzig (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Đôi công rực lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs RB Leipzig

Real Sociedad: Ryan, Zaldua, Elustondo, Normand, Zubeldia, Munoz, Portu, Merino, Rafinha, Oyarzabal, Sorloth

HLV: Imanol Alguacil

RB Leipzig: Gulacsi, Simakan, Adams, Gvardiol, Klostermann, Laimer, Kampl, Angelino, Olmo, Silva, Nkunku

HLV: Domenico Tedesco

Dự đoán kết quả Real Sociedad vs RB Leipzig

Dự đoán tỷ số: Real Sociedad 1-2 RB Leipzig

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news