Tin mới

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Gli Orobici đi tiếp

Thứ tư, 23/02/2022, 14:13 (GMT+7)

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Olympiacos Piraeus vs Atalanta (0h45 25/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta

Olympiacos vẫn đang băng băng về đích ở giải VĐQG Hy Lạp. Họ thậm chí đã bất bại 6 trận liên tiếp khi tham dự các giải đấu trong nước. Thế nhưng, thất bại trước Atalanta đã khiến cho chuỗi trận ấn tượng đó khép lại. Mới đây, Thrylos giành được thắng lợi 1-0 trước CLB Volos và qua đó ngầm khẳng định rằng mình đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Atalanta ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League. 

Trái ngược với chủ nhà, khả năng thi đấu ở Serie A của các cầu thủ đội khách lại gặp nhiều trục trặc. Gli Orobici chưa thể có được 1 chiến thắng ở giải đấu cao nhất nước Ý trong 5 vòng vừa qua và việc này khiến cho thầy trò HLV Gasperini chưa thể hiện thực hóa tham vọng top 4 của mình. Ngay lúc này đây, chiến thắng là điều mà Atalanta cần nhất và họ hứa hẹn sẽ thực hiện được điều đó trong trận cầu tới đây trên sân Karaiskakis.

Atalanta sẽ có được điều mình cần (Ảnh: Twitter)
Atalanta sẽ có được điều mình cần (Ảnh: Twitter)

Thất bại trong trận lượt đi khiến cho các cầu thủ Olympiacos Piraeus sẽ rất nỗ lực ở trận lượt về. Họ sẽ cố gắng đi tìm bàn gỡ và gây sức ép lên hàng thủ của đội khách. Trong khi đó Atalanta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình 1 lối chơi phòng ngự hợp lí nếu muốn bảo toàn tỉ số có được ở lần gặp nhau trước. Olympiacos sẽ có điểm tựa sân nhà để hy vọng vào 1 điều bất ngờ nhưng hãy coi chừng đội bóng của HLV Gasperini trong những pha phản công.  

Quả thực, SVĐ Karaiskakis vẫn luôn đem đến cho đội bóng Hy Lạp sự vững vàng. Có thể thấy rõ điều này qua 10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà của Olympiacos. Họ hoàn toàn dồn ép được đối thủ của mình và giành được cả 10 chiến thắng. Tuy vậy, hàng công của họ lại hoạt động chưa hết công suất khi trong 10 thắng lợi kể trên, Thrylos mới chỉ ghi được 17 bàn. Dẫu vậy, đội bóng đang dẫn đầu tại Hy Lạp lại cho thấy khả năng phòng ngự vô cùng ấn tượng khi mới chỉ để thua 3 bàn trong 10 lần gần nhất thi đấu trên sân Karaiskakis. 

Trận đấu trở nên đáng xem hơn, khi đội khách Atalanta cũng có được phong độ khá ổn ở trên sân khách. Trong 10 lần phải xa nhà gần đây, Gli Orobici chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Thậm chí đội khách còn nã vào lưới các đội chủ nhà tới 21 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới 11 bàn. HLV Gian Piero Gasperini sẽ cần xem lại các vấn đề ở hàng phòng ngự để có thể tự tin bước vào trận đấu sắp tới. 

Gli Orobici đang trải qua 1 mùa bóng không mấy khả quan ở Serie A và không có gì lạ nếu họ dồn tâm huyết vào đấu trường châu Âu. Vì vậy, Atalanta sẽ không để cho đội chủ nhà lấn át và nhiều khả năng, đội bóng nước Ý sẽ có được quyền đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League.

Thông tin lực lượng Olympiacos Piraeus vs Atalanta

Nhận định Olympiacos Piraeus vs Atalanta (0h45 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Gli Orobici đi tiếp - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Olympiacos Piraeus vs Atalanta

Olympiacos Piraeus: Ca, Semedo, Koutris, Meriah, Papadopoulos, Tsimikas, Camara, Podence, Guilherme, Masouras, Soudani.

Atalanta: Gollini, Djimsiti, Palomino, Masiello, Hateboer, Marten de Roon, Freuler, Gosens, Pasalic, Pessina,  Valentin.

Dự đoán kết quả Olympiacos Piraeus vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: Olympiacos Piraeus 1-2 Atalanta

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news