Tin mới

Nhận định Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Liệu có bất ngờ?

Thứ tư, 23/02/2022, 14:17 (GMT+7)

Nhận định Rangers vs Dortmund, nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Nhận định Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League
Nhận định Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League

Nhận định Rangers vs Dortmund

Rangers đang giành được lợi thế lớn khi thắng Dortmund 4-2 ngay tại Signal Iduna Park ở trận lượt đi. Đoàn quân của Giovanni van Bronckhorst đang có một tâm lý tốt để chuẩn bị cho trận lượt về trên sân nhà tới đây. Tuy nhiên, ở giải vô địch Scotland họ đã bị Celtic vượt lên chiếm vị trí đầu bảng sau trận thua trước chính đối thủ vào đầu tháng 2. Sau 4 chiến thắng liên tiếp trong đó có chiến thắng trước Dortmund thì Rangers đã bất ngờ bị cầm hòa 1-1 bởi đội bóng yếu hơn là Dundee United. Trận hòa đã khiến cho họ bị Celtic nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm sau 27 vòng đấu.

Ở chiều ngược lại, Dortmund cũng đang thể hiện một phong độ kém ổn định, khiến cho cuộc đua đến chiếc đĩa bạc Bundesliga chỉ còn là cuộc chơi của riêng Bayern Munich khi khoảng cách giữa 2 đội đã là 6 điểm. Ở đấu trường Champions League, đoàn quân của Marco Rose được xếp vào một bảng đấu không có quá nhiều tên tuổi lớn nhưng họ đã có một màn trình diễn rất tệ khi chỉ xếp thứ 3 với 3 trận thắng và 3 trận thua. Phong độ thiếu ổn định cũng đã khiến cho Dortmund bị loại khỏi cúp quốc gia Đức bởi một đội bóng kém tên tuổi là St. Pauli. Sau trận thua trước Rangers ở lượt đi, đội bóng vùng Ruhr đã có được chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Monchengladbach. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để các cầu thủ Dortmund hi vọng vào một chiến thắng nhằm tiếp tục ở lại đấu trường Châu Âu mùa này.

Reus cùng các đồng đội sẽ nỗ lực cho 1 tấm vé đi tiếp tại Europa League (Ảnh: Goal)
Reus cùng các đồng đội sẽ nỗ lực cho 1 tấm vé đi tiếp tại Europa League (Ảnh: Goal)

Trận gặp nhau ở lượt đi cũng là lần đối đầu duy nhất của cả 2 đội trong lịch sử. Để thua muối mặt ở trận lượt đi sẽ động chạm vào lòng tự ái của đội bóng từng 8 lần vô địch nước Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rangers đang có được 56 bàn thắng và chịu 22 lần thủng lưới tại giải vô địch Scotland. Ở vòng bảng Europa League, Rangers thể hiện một bộ mặt không quá thuyết phục khi chỉ xếp thứ 2 sau vòng bảng và ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 6 trận đấu và nhận 5 bàn thua.

Về phía đội khách, Dortmund vẫn đang cho thấy mình là một đội bóng có hàng công tốt khi có đến 63 bàn thắng, hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu của họ khi cũng thủng lưới 36 bàn sau 23 trận tại Bundesliga. Ở Champion League cũng là một tình cảnh tương tự, Marco Reus và các đồng đội của anh cũng có được 7 bàn nhưng phải nhận tới 10 bàn thua sau vòng bảng.

Thông tin lực lượng Rangers vs Dortmund

Nhận định Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Liệu có bất ngờ? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Rangers vs Dortmund

Nhận định Rangers vs Dortmund (3h 25/02/2022) vòng 1/16 Europa League: Liệu có bất ngờ? - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Rangers vs Dortmund

Dự đoán tỉ số: Rangers 1- 3 Dortmund.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news