Tin mới

Nhận định Rennes vs St Etienne (2h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Vật lộn trụ hạng

Thứ sáu, 29/04/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định Rennes vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rennes vs St Etienne (2h00, 01/05) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1.

Nhận định Rennes vs St Etienne (2h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1
Nhận định Rennes vs St Etienne (2h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1

Nhận định Rennes vs St Etienne

Vòng đấu mới đây, Rennes chỉ phải tiếp đón Lorient trên sân nhà. Mục tiêu mà đoàn quân Bruno Génésio hướng tới ở trận đấu này là giành trọn 3 điểm. Với 2 thất bại trước đó, các cầu thủ Stade Rennais bị ảnh hưởng đôi chút. Ở trận đấu này, Rennes hoàn toàn lột xác và có được lối chơi thanh thoát. 90 phút thi đấu trên sân Roazhon Park khép lại, Stade Rennais đè bẹp đối thủ với 5 bàn không gỡ. Chiến thắng đó giúp cho Les Rouges et Noirs tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 của mình.

Trái ngược với đội chủ nhà, St Etienne đang rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng của mình. Đoàn quân Pascal Dupraz chỉ có được 1 chiến thắng sau những vòng đấu đã qua. Thành tích đó không thể giúp cho đội chủ sân Geoffroy Guichard thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách lúc này giữa Les Verts với đội xếp ngay phía trên là 2 điểm. Tuy nhiên, Saint-Etienne không còn quyền tự quyết trong tay.

Cơ hội nào cho St Etienne có điểm trước Rennes? (Ảnh: getfootballnewsfrance)
Cơ hội nào cho St Etienne có điểm trước Rennes? (Ảnh: getfootballnewsfrance)

Thành tích đối đầu giữa Rennes và St Etienne được đánh giá khá cân bằng nhau. Trong đó, Stade Rennais có được 3 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Saint-Etienne là 2. Hai lần gặp nhau gần nhất, Rennes và St Etienne đều có được 1 chiến thắng trước đối thủ của mình. Khi phải làm khách trên sân Roazhon Park, St Etienne chỉ có được 1 chiến thắng. Thành tích thi đấu kém cỏi trên sân khách thời gian qua, đoàn quân Pascal Dupraz sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới.

Khi đối đầu với những đối thủ yếu hơn, hàng công của Rennes ghi được 3 bàn thắng ở trên. Tuy nhiên, các chân sút của Stade Rennais chơi tệ khi gặp những đối thủ được đánh giá cao hơn. Ở trận đối đầu với Monaco và Strasbourg, Rennes chỉ có được 3 pha lập công ở 2 trận đấu đó. Hàng thủ của đội chủ sân Roazhon Park có màn trình diễn tương tự. Họ giữ sạch lưới trước Lorient. Khi đụng độ phải AS Monaco, đoàn quân Bruno Génésio đón nhận tới 3 bàn thua.

3 trận thua gần nhất, hàng phòng ngự của St Etienne để thủng lưới tới 10 bàn tương đương hơn 3 bàn/trận. Như vậy, thầy trò Pascal Dupraz trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đội chủ sân Geoffroy Guichard ghi được là 5 bàn tương đương gần 2 bàn/trận. Hiệu số bàn thắng thua của Les Verts là -5 bàn.

Thông tin lực lượng Rennes vs St Etienne

Rennes: Aguerd, Bade, Doku, Gelin, Gomis, Sulemana chấn thương.

St Etienne: Crivelli, Gnagnon, Moueffek, Neyou, Sacko, Sow chấn thương.

Đội hình dự kiến Rennes vs St Etienne

Rennes: Alemdar, Truffert, Aguerd, Omari, Traoré, Tait, Santamaria, Majer, Terrier, Guirassy, Bourigeaud

St Etienne: Bernardoni, Kolodziejczak, Mangala, Nade, Silva, Gourna-Douath, Camara, Macon, Boudebouz, Bouanga, Khazri

Dự đoán kết quả Rennes vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: Rennes 3-0 St Etienne

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news