Tin mới

Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga: Thắng để hy vọng

Thứ sáu, 29/04/2022, 08:00 (GMT+7)

Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Stuttgart vs Wolfsburg (20h30, 30/04) trong khuôn khổ vòng 31 Bundesliga.

Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga
Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga

Nhận định Stuttgart vs Wolfsburg

Từ chỗ có cơ hội lớn trụ hạng, tuy nhiên Stuttgart lúc này lại đang nằm trong diện nguy hiểm. Cuối tuần qua, Thiên Nga Trắng đã để thua 0-2 trước Hertha Berlin. Thất bại trong “trận cầu 6 điểm” khiến họ bị chính Hertha Berlin ở vị trí an toàn bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Cơ hội để thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo trụ hạng là vẫn còn tuy nhiên họ sẽ cần thay đổi phong độ lúc này. Đội chủ sân Mercedes-Benz Arena chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất và để thua tới 4 trận.

Trong khi đó, Wolfsburg với việc đã an toàn đang thi đấu khá phập phù. Dù có được 4 chiến thắng tuy nhiên Sói Xanh cũng nhận tới 5 thất bại trong 10 vòng đấu gần nhất. Sau “thảm bại” trước Dortmund, đoàn quân HLV Florian Kohfeldt mới đây đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi “hủy diệt” Mainz với cách biệt 5 bàn không gỡ. Chiến thắng này giúp Sói Xanh có được 37 điểm và hơn vị trí cầm đèn đỏ tới 9 điểm. Đây là khoảng cách đã đảm bảo suất trụ hạng cho Wolfsburg ở mùa giải năm nay.

Stuttgart sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Wolfsburg nếu muốn có cơ hội trụ hạng thành công (Ảnh: Twitter)
Stuttgart sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Wolfsburg nếu muốn có cơ hội trụ hạng thành công (Ảnh: Twitter)

Trong 46 lần đối đầu với nhau ở quá khứ, thành tích của hai đội đang là vô cùng cân bằng. Mỗi đội có được 20 chiến thắng và đã có 6 trận đấu không thể phân định thắng thua. Trong 5 lần gần nhất gặp nhau, Stuttgart có 2 chiến thắng tuy nhiên cũng thua cả 3 trận còn lại. Sau 2 thất bại trước Wolfsburg mùa trước, Stuttgart đã có chiến thắng 2-0 trên sân khách ở trận lượt đi mùa này.

Với vị trí hiện tại, hàng công của Stuttgart cũng thi đấu không thực sự tốt. Cụ thể họ cũng chỉ có được 36 bàn thắng cho tới lúc này. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Thiên Nga Trắng mùa này thi đấu rất thiếu chắc chắn khi đã lọt lưới tới 55 lần.

Hàng công của Wolfsburg cũng thi đấu không khá hơn là mấy so với đối thủ khi chỉ có được 39 lần ghi bàn mùa này. Hàng phòng ngự của Sói Xanh chính là lý do khiến họ vất vả trụ hạng mùa này khi đã nhận tới 51 bàn thua chỉ sau 31 vòng đấu.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Wolfsburg

Stuttgart: Ahamada, Didavi, Katompa Mvumpa, Nartey, Sankoh, Stenzel chấn thương.

Wolfsburg: Otavio, Waldschmidt, William, van de Ven chấn thương.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Wolfsburg

Stuttgart: Muller - Stenzel - Mavropanos - Ito - Sosa - Anton - Mangala - Tomas - Kalajdzic - Fuhrich

Wolfsburg: Casteels - Baku - Bornauw - Brooks - Roussillon - Schlager - Arnold - Gerhardt - Wind - Nmecha - Kruse

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Wolfsburg

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 2-1 Wolfsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news