Tin mới

Nhận định Alaves vs Villarreal (19h 30/04/2022) vòng 34 La Liga: Chút sức lực cuối

Thứ sáu, 29/04/2022, 08:53 (GMT+7)

Nhận định Alaves vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Alaves vs Villarreal (19h, 30/04) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Alaves vs Villarreal (19h 30/04/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Alaves vs Villarreal (19h 30/04/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Alaves vs Villarreal

Alaves dường như không còn cơ hội chơi tại La Liga vào năm sau. Hiện tại khoảng cách của họ với nhóm an toàn đang là 6 điểm. Trên lý thuyết Babazorros chỉ cần thắng 2 trận để có thể có được 6 điểm. Nhưng thực tế thì phũ phàng, Alaves đang chơi bết bát ở 6/7 trận gần đây nhất. Đáng chú ý đội chủ sân Mendizorroza mới chỉ thắng 1 lần trên tổng số 7 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Villarreal vừa có một trận đấu kém may mắn thi thua Liverpool tại lượt đi bán kết cúp C1. Kết quả này đánh dấu chấm hết cho chuỗi 5 trận bất bại trước đó. Tàu Ngầm Vàng đang có thành tích tại La Liga là 14 thắng, 10 hòa và 9 bại, qua đó có được 52 điểm. Với số điểm này việc cạnh tranh top 4 đang là một điều khó cho Villarreal.

Villarreal sẽ hủy diệt đội chủ nhà một lần nữa? (Ảnh: Twitter)
Villarreal sẽ hủy diệt đội chủ nhà một lần nữa? (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán mới đây nhất, Alaves đang tỏ ra yếu thế trước Tàu Ngầm Vàng. Cụ thể, họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Trong khi đó, Villarreal áp đảo hoàn toàn khi 4 lần hưởng niềm vui trước đối thủ. Tại trận lượt đi, Villarreal dễ dàng đánh bại Alaves với tỉ số 5-2. Ở lượt về lần này Alaves có một chút lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.

Không có gì ngạc nhiên khi Alaves sở hữu hàng tấn công kém nhất La Liga. Sau 33 vòng đấu họ mới chỉ có được 26 bàn thắng. Tại khâu phòng ngự, thầy trò HLV José Luis Mendilibar để thủng lưới tới 55 bàn. Thậm chí 5 trận gần đây họ đã phải chịu tới 10 bàn thua và con số này vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Alaves đang chơi tạm ổn trên sân nhà. Trải qua 5 trận trên thánh địa của mình, Babazorros có thành tích 2 thắng và 1 hòa.

Ở chiều hướng ngược lại, cỗ máy ghi bàn của Villarreal vẫn đều đặn nổ súng mỗi lần ra quân. Theo thống kê họ đã có được 53 lần đưa bóng thành công vào khung thành các đối thủ. Tàu Ngầm Vàng không quá mạnh ở hàng phòng ngự nhưng họ mới phải chịu 31 bàn thua. Phong độ sân khách của Villarreal không mấy khả quan. Chỉ sau 5 trận mà họ đã phải nhận tới 3 thất bại.

Thông tin lực lượng Alaves vs Villarreal

Nhận định Alaves vs Villarreal (19h 30/04/2022) vòng 34 La Liga: Chút sức lực cuối - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Alaves vs Villarreal

Alaves: Pacheco; Navarro, Laguardia, Lejeune, Duarte; Escalante, Loum; Mendez, Garcia, Rioja; Joselu.

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Chukwueze, Parejo, Capoue, Coquelin; Lo Celso, Danjuma.

Dự đoán kết quả Alaves vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Alaves 0-3 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news