Tin mới

Nhận định Sampdoria vs Genoa (23h 30/04/2022) vòng 35 Serie A: Trận cầu quyết định

Thứ sáu, 29/04/2022, 06:00 (GMT+7)

Nhận định Sampdoria vs Genoa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sampdoria vs Genoa (23h 30/04/2022) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định Sampdoria vs Genoa (23h 30/04/2022) vòng 35 Serie A
Nhận định Sampdoria vs Genoa (23h 30/04/2022) vòng 35 Serie A

Nhận định Sampdoria vs Genoa

Sampdoria hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 30 điểm có được sau 34 trận đã đấu. Khoảng cách giữa đội chủ sân Luigi Ferraris với nhóm xuống hạng đang là 5 điểm và giải đấu còn tới 4 vòng đấu nữa mới khép lại. Đoàn quân của Marco Giampaolo cần phải nỗ lực để có thêm điểm số nhằm chắc chắn có được tấm vé trụ hạng vào cuối mùa giải. Một chiến thắng trong trận đấu sắp tới với Genoa là điều mà đội chủ nhà đang mong muốn. Phong độ gần đây của Sampdoria đang khá tệ khi chỉ kiếm được 4 điểm trong 5 trận đấu gần nhất. Kể từ sau chiến thắng trước Venezia, đội chủ nhà đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Về phía đội khách, Genoa hiện đang đứng vị trí thứ 19 cùng 25 điểm sau vòng 34 Serie A. Cơ hội trụ hạng là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn giờ chỉ còn là 3 điểm mong manh. Để trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý, thầy trò Alexander Blessin cần phải nỗ lực và chắt chiu từng cơ hội để có được thêm những điểm số quý giá trong những trận đấu còn lại. Phong độ gần đây của Genoa đang có chút khởi sắc, họ đã giành được 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Xen kẽ giữa những chiến thắng trước Torino và Cagliari là 3 thất bại liên tiếp khi phải gặp Hellas Verona, Lazio và AC Milan.

 Sampdoria cần chiến thắng để chắc suất trụ hạng (Ảnh: Goal)
 Sampdoria cần chiến thắng để chắc suất trụ hạng (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2020, Sampdoria và Genoa đã gặp nhau tổng cộng 5 lần trên mọi đấu trường. Ưu thế đang có phần nghiên về đội khách Genoa khi họ đã có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 lần nhận thất bại trước Sampdoria.

Sampdoria đang là đội bóng có hàng công nhỉnh hơn so với những đội xếp dưới với tổng cộng 41 pha lập công ở mùa giải này. Xong hàng phòng ngự cũng đang là điểm yếu của họ khi đã để thủng lưới đến 57 lần. Thành tích trên sân nhà Luigi Ferraris của thầy trò Giampaolo đang có dấu hiệu đi xuống khi đã để thua 3 trên 5 trận sân nhà gần nhất.

Đối với Genoa, hàng công của họ đang có một mùa giải đáng quên khi chỉ mới ghi được vỏn vẹn 25 bàn thắng. Hàng phòng ngự của đội khách cũng phải đón nhận tới 54 bàn thua sau 34 trận đã đấu. Thành tích khi thi đấu xa nhà của đoàn quân HLV Blessin đang không được khả quan khi đã trải qua 5 trận sân khách liên tiếp không thắng.

Thông tin lực lượng Sampdoria vs Genoa

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Sampdoria vs Genoa

Sampdoria: Audero - Augello, Colley, Ferrari, Bereszynski - Thorsby, Vieira, Rincon, Candreva - Caputo, Sabiri

Genoa: Sirigu - Vasquez, Ostigard, Bani, Frendrup - Badeji, Sturaro, Portanova, Galdames, Amiri - Ekuban

Dự đoán kết quả Sampdoria vs Genoa

Dự đoán tỉ số: Sampdoria 2-0 Genoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news