Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Juventus (1h45 26/04/2022) vòng 34 Serie A: Lợi thế cho Lão Bà

Chủ nhật, 24/04/2022, 20:10 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs Juventus (1h45 26/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Juventus (1h45 26/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Sassuolo vs Juventus (1h45 26/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Sassuolo vs Juventus

Chỉ 1 tháng trước, Sassuolo chứng tỏ mình là 1 đối thủ không hề dễ chơi tại Serie A. Chuỗi trận bất bại của họ kéo dài từ giữa tháng 2 tới giữa tháng 3 với 6 trận không thua, trước khi bị cắt đứt mạch bởi Lazio. Kể từ đó, thầy trò HLV Alessio Dionisi rơi vào trạng thái thiếu ổn định. Mới đây, Neroverdi còn đánh rơi 3 điểm vào tay của Cagliari - 1 CLB trong nhóm đua trụ hạng.   

Juventus vừa có được quyền đi tiếp tại Copa Italia sau khi đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-0. Đó có lẽ là đấu trường duy nhất mà Lão Bà còn hy vọng tranh ngôi vô địch bởi vì, họ bị loại 1 cách đầy khó hiểu tại Champions League, đồng thời khả năng chạy đua tới vị trí đầu bảng tại Serie A với Napoli cùng 2 đội bóng thành Milan là rất ít. Nhiệm vụ lúc này của thầy trò HLV Massimiliano Allegri ở giải VĐQG chính là giữ lấy 1 suất trong top 4. 

Juventus chắt chiu cơ hội có được (Ảnh: Twitter)
Juventus chắt chiu cơ hội có được (Ảnh: Twitter)

Juventus không quá áp đảo Sassuolo trong những lần đối đầu ở quá khứ. Những gì mà Lão Bà làm được dừng lại ở 3 chiến thắng tại 6 lần 2 đội gặp nhau gần đây. Còn lại, họ để đội chủ nhà cầm chân 2 lần và 1 lần chịu thất bại. Tuy nhiên, Sassuolo lại không quá đáng sợ trên sân nhà mỗi khi gặp Juventus. Bằng chứng là trong 5 lần mới đây tiếp đón Bà Đầm Già Thành Turin tại sân Mapei, Neroverdi không có lấy nổi 1 chiến thắng.

Hàng công của Sassuolo sẽ là điều khiến cho Juventus phải dè chừng. Đội chủ nhà đã nã vào lưới các đối thủ khác ở Serie A năm nay tổng cộng 58 lần, 1 thành tích sánh ngang với những CLB dẫn đầu. Thế nhưng, công làm thì thủ phá. Hàng phòng ngự yếu kém của Neroverdi đã để thủng lưới 53 lần chỉ sau 33 vòng đấu.

Khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía Lão Bà không phải là tầm thường. Tuy vậy, họ vẫn phải chịu thua đội chủ nhà về khoản này. Juventus cho tới thời điểm này ghi được 50 bàn thắng, kém hơn Sassuolo 8 bàn. Mặt khác, Bà Đầm Già Thành Turin lại không để thủng lưới quá nhiều. Họ mới nhận về 29 bàn thua ở Serie A năm nay.

Chiến thắng là điều mà Juventus hướng đến để bảo đảm cho mình 1 suất trong top 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, để có được 3 điểm trước Sassuolo là điều không hề dễ dàng. Dẫu vậy, khi mà ở vòng 34 các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ lần lượt đối đầu với nhau, thì HLV Massimiliano Allegri và các học trò không thể không tận dụng cơ hội này để xây chắc vị trí của mình.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Romagna, Harroui, Obiang, Berradi chấn thương.

Juventus: Ake, Chiesa, Kaio, Locatelli, McKennie dính chấn thương và không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Juventus

Sassuolo: Consigli, Toljan, Chiriches, Ferrari, Kiriakopoulos, Frattesi, Lopez, Defrel, Raspadori, Traorè, Scamacca.

Juventus: Perin, Alex Sandro, De Ligt, Bonucci, De Sciglio, Rabiot, Danilo, Zakaria, Bernardeschi, Morata, Vlahović.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Juventus

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 2-4 Juventus  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news