Tin mới

Nhận định Sassuolo vs Udinese (23h 07/05/2022) vòng 36 Serie A: Sasuolo lấy điểm leo hạng

Thứ tư, 04/05/2022, 23:08 (GMT+7)

Nhận định Sassuolo vs Udinese,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sassuolo vs  Udinese(23h, 7/5) trong khuôn khổ vòng 36 Serie A.

Nhận định Sassuolo vs Udinese (23h 07/05/2022) vòng 36 Serie A
Nhận định Sassuolo vs Udinese (23h 07/05/2022) vòng 36 Serie A

Nhận định Sassuolo vs Udinese

Sassuolo đang có phong độ tệ hại, trong 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có 1 trận thắng và để thua tới 4 trận. Phải dừng chân tại tứ kết Coppa Italia sau khi để thua 1-2 trước Juventus, Sassuolo chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay.  Vậy nên, mục tiêu lúc này của thầy trò HLV Alessio Dionisi là cạnh tranh top 10 với Torino. Khi mà khoảng cách giữa hai đội chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Phía đối diện, đội khách Udinese cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Bị loại ở vòng 1/8 Coppa Italia, họ cũng đang trắng tay trên mọi đấu trường. Chỉ xếp ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng đã nói lên phong độ tệ hại của đội bóng. Trong 5 trận gần nhất tại giải quốc nội, họ thắng 2 trận, hòa 1 và thua 2 trận. Tham vọng của Zebrette lúc này là đánh bại Sassuolo và tiện tay cướp luôn top 11.  

Sassuolo tự tin lấy 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Spaziona)
Sassuolo tự tin lấy 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Spaziona)

Trong 5 lần gần nhất chạm trán nhau, Udinese giành chiến thắng 4 lần. Điều tốt nhất mà Sassuolo làm được là cầm hòa Udinese. Theo thống kê, trong 5 trận xa nhà gần đây Udinese chỉ thua có 1 trận. Đây là tín hiệu đáng mừng để thầy trò HLV Gabriele Cioffi tự tin về một chiến thắng.

Sassuolo đang có một hàng công chơi thăng hoa với 60 bàn thắng sau 35 lượt trận đã qua. Trái lại hàng thủ đang chơi tệ khi để thủ môn Consigli vào lưới nhặt bóng tới 61 lần. Bằng chứng rõ ràng nhất cho sự kém cỏi hàng phòng ngự là trận thua 1-6 trước Napoli. Đa phần bàn thua của Sassuolo đều đến từ những tình huống cố định, khi các trung vệ chủ quan trong việc theo kèm các tiền đạo đối thủ.

Về phía đội khách, Udinese đang có một hàng công chơi ổn định với 54 bàn thắng sau 35 vòng đấu. HLV Gabriele Cioffi đang phải đau đầu giải quyết bài toán hàng thủ khi mà hàng phòng ngự để lọt lưới 54 bàn/35 trận. Trung bình mỗi trận thủ môn Silvestri đều có 3 lần cứu thua, nhưng đó là chưa đủ để cứu vãn đội bóng. Sẽ là một trận đấu không dễ dàng cho đội khách.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Udinese

Sassuolo: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Udinese: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Udinese

Sassuolo: Consigli; Rogerio, Ferrari, Chiriches, Muldur; Lopez, Frattesi, Djuricic, Raspadori, Berardi; Scamacca.

Udinese: Silvestri; Becao, Mari, Perez; Molina, Arslan, Walace, Pereyra, Udogie; Deulofeu, Success.

Dự đoán kết quả Sassuolo vs Udinese

Dự đoán tỷ số: Sassuolo 2-1 Udinese

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news