Tin mới

Nhận định Rangers vs Leipzig (2h 06/05/2022) bán kết Europa League: Tiếp đón Leizig với tâm lý nặng nề

Thứ tư, 04/05/2022, 12:06 (GMT+7)

Nhận định Rangers vs Leipzig, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rangers vs Leipzig (2h, 6/5) trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League.

Nhận định Rangers vs Leipzig (2h 06/05/2022) bán kết Europa League
Nhận định Rangers vs Leipzig (2h 06/05/2022) bán kết Europa League

Nhận định Rangers vs Leipzig

Rangers đang có phong độ tốt khi trong 5 lượt trận gần nhất tại giải Premiership, thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst có tới 3 chiến thắng. Ngoài ra họ sở hữu thêm 1 trận hòa và chỉ để thua trước Celtic đội đang đứng đầu bảng xếp hạng. Tại cúp quốc gia Scotland, The Teddy Bears bất ngờ có được chiến thắng trước Celtic, một đối thủ được đánh giá cao hơn. Qua đó họ hiên ngang bước vào chơi trận chung kết. 

Về phía đội khách, Leipzig đang thể hiện một phong độ tốt. Lần gần đây nhất, The Bulls đã thành công giành vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia Đức. Còn tại Europa League, thầy trò HLV Domenico Tedesco đang cho thấy đội bóng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Khi mà xuyên suốt từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại, Leipzig đang nắm giữ chuỗi trận bất bại. Mới đây là chiến thắng 1-0 trước Rangers trong trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Chiến thắng đó đã mang lại cho họ một lợi thế không nhỏ trong trận lượt về sắp tới tại Ibrox.   

Đón tiếp Leipzig  tới đây hứa hẹn một khó khăn với đội chủ sân Ibrox (Ảnh: Scotland Cup)
Đón tiếp Leipzig  tới đây hứa hẹn một khó khăn với đội chủ sân Ibrox (Ảnh: Scotland Cup)

Ngoài Europa League, chỉ có 1 lần duy nhất hai đội đối đầu nhau tại trận giao hữu. Lần đó, Ranger để thua ê chề trước Leipzig tới 4 bàn không gỡ. Nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst đã chuẩn bị kỹ càng để đón tiếp Leipzig trên sân nhà, quả đó trả món nợ trong trận lượt đi tại bán kết Europa League. 

Ở thời điểm hiện tại, Rangers đang sở hữu một trong những hàng công chơi hay nhất Premiership với 71 bàn thắng sau 35 lượt trận. Hàng thủ cũng là bức tường vững chắc của The Teddy Bears khi chỉ để lọt lưới có 29 bàn/35 trận. Đây là tín hiệu đáng mừng để thầy trò HLV Giovanni van Bronckhorst nghĩ về một cuộc lội ngược dòng trước Leipzig.  

Phía đối diện, đội khách Leipzig cũng không hề lép vế, khi hàng công của họ chơi thăng hoa với 66 bàn thắng sau 31 vòng đấu tại Bundesliga. Trong đó, tiền đạo cắm Nkunku bỏ túi 17 bàn thắng và 13 kiến tạo thành bàn. Có được lợi thế trong trận lượt đi, thầy trò HLV Domenico Tedesco hành quân đến Ibrox với một tâm lý thoải mái. Từ đó giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết.    

Thông tin lực lượng Rangers vs Leipzig

Rangers: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Leipzig: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Rangers vs Leipzig

Rangers: McGregor; Barisic, Bassey, Goldson, Tavernier; Lundstram, Jack; Kent; Kamara, Aribo; Wright.

Leipzig: Gulacsi; Gvardiol; Henrichs; Halstenber, Laimer, Adams, Klosterma; Angelino, Olmo, Nkunku, Szoboszlai.

Dự đoán kết quả Rangers vs Leipzig

Dự đoán tỷ số: Rangers 2-0 Leipzig

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news