Tin mới

Nhận định Sevilla vs Celta Vigo (0h30 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Thử thách dễ dàng

Thứ sáu, 21/01/2022, 17:57 (GMT+7)

Nhận định Sevilla vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sevilla vs Celta Vigo (0h30, 23/1) trong khuôn khổ vòng 22 La Liga.

Nhận định Sevilla vs Celta Vigo (0h30 23/01/2022) vòng 22 La Liga
Nhận định Sevilla vs Celta Vigo (0h30 23/01/2022) vòng 22 La Liga

Nhận định Sevilla vs Celta Vigo

Nhìn vào 5 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà, thất bại duy nhất mà họ phải nhận là cuộc đọ sức với Betis tại đấu trường cúp nhà vua Tây Ban Nha. Còn lại, họ thắng 3 và hòa 1 trận. Các cổ động viên của Sevilla cũng không cần phải quá đau buồn về kết quả đó, bởi nó sẽ giúp đội bóng này tập trung hơn vào đấu trường La Liga. Trên bảng xếp hạng, Nervionenses là đội duy nhất có thể có cơ hội lật đổ Real Madrid, khi họ đang đứng thứ 2 với 4 điểm ít hơn. Việc để mất điểm trước các đội bóng yếu hơn rất có thể sẽ khiến Sevilla bị loại khỏi cuộc đua.

Đối thủ của họ ở vòng đấu tới đây sẽ là The Celts không còn nhiều mục tiêu phấn đấu tại giải VĐQG là Celta Vigo. Các vị khách đang đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp, tạo khoảng cách 9 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, thế nhưng cũng cách top 6 tới 6 điểm với 1 trận đá nhiều hơn. Rõ ràng, việc có được chỗ đứng trong nhóm giữa bảng cũng được xem là kết quả chấp nhận được với đội bóng này.

3 điểm sẽ giúp Sevilla nuôi dưỡng hy vọng leo lên vị trí nhất bảng (Ảnh: lighthome)
3 điểm sẽ giúp Sevilla nuôi dưỡng hy vọng leo lên vị trí nhất bảng (Ảnh: lighthome)

Đội chủ nhà đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía lịch sử, khi họ đang áp đảo đội khách về số trận thắng trong những lần đôi bên gặp mặt trước đó. Cụ thể, 5 trận đối đầu cuối cùng, Sevilla đã kiếm về tới 3 thắng lợi. Ngược lại, những gì tốt nhất mà Celta Vigo làm được chỉ là 1 lần đánh bại đối phương, cùng với đó là 1 trận hòa.

Nhìn vào khả năng tấn công và phòng ngự của đôi bên, có thể thấy cửa thắng đang nghiêng về khá cao đối với Sevilla. Đội chủ nhà đã ghi được 32 bàn thắng ở mùa này, trong khi đó các vị khách chỉ có 24 lần lập công. Tại mặt trận phòng ngự, Nervionenses sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất tại giải với chỉ 14 lần thủng lưới. Còn với Celta Vigo, họ nhận về 23 bàn thua.

Những trận đấu giữa 2 đội thường diễn ra rất sôi nổi, cụ thể là 3/5 lần chạm trán mới nhất đã có tối thiểu 3 bàn thắng. Do đó, các khán giả có thể trông chờ vào bữa tiệc bàn thắng sẽ xảy đến ở vòng này.

Thông tin lực lượng Sevilla vs Celta Vigo

Nhận định Sevilla vs Celta Vigo (0h30 23/01/2022) vòng 22 La Liga: Thử thách dễ dàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sevilla vs Celta Vigo

Sevilla: Diaz, Montiel, Carlos, Rekik, Acuna, Torres, Fernando, Rakitic, Ocampos, Mir, Gomez

HLV: Julen Lopetegui

Celta Vigo: Dituro, Mallo, Aidoo, Araujo, Galan, Mendez, Beltran, Cervi, Suarez, Mina, Aspas

HLV: Eduardo Coudet

Dự đoán kết quả Sevilla vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Sevilla 3-1 Celta Vigo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news