Tin mới

Nhận định Sheffield United vs Fulham (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh: Xây chắc ngôi đầu

Thứ năm, 05/05/2022, 05:00 (GMT+7)

Nhận định Sheffield United vs Fulham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sheffield United vs Fulham (18h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 46 Championship.

Nhận định Sheffield United vs Fulham (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh
Nhận định Sheffield United vs Fulham (18h30 07/05/2022) vòng 46 Hạng nhất Anh

Nhận định Sheffield United vs Fulham

Những kết quả đạt được trong thời gian qua của Sheffield United khá ấn tượng. Đoàn quân Paul Heckingbottom trải qua 4/5 trận bất bại. The Blades chỉ để thua 1 trận. Trận thua đó của Sheffield Utd diễn ra ở cuộc đối đầu với Reading tại vòng 42 giải Hạng nhất Anh. Với 8 điểm có được, đội chủ sân Bramall Lane tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 của mình. Tuy nhiên, khoảng cách hiện tại giữa Sheffield United với đối thủ bám đuổi phía sau chỉ là hiệu số bàn thắng thua.

Sau chuỗi 2 trận thi đấu không tốt, Fulham dần lấy lại được phong độ. Vòng đấu vừa qua, đoàn quân Marco Silva tiếp đón Luton trên sân nhà. Trước đối thủ đang có phong độ khá tốt, NHM có chút lo lắng cho đội bóng con cưng cưng của mình. Tuy nhiên, Fulham đã có ngày thi đấu thăng hoa. Đội bóng thành phố London đè bẹp đối thủ với 7 bàn không gỡ. Với 3 điểm có được ở trận đấu đó, đội chủ sân Dean Court tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Crystal Palace sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford (Ảnh: Football365)
Crystal Palace sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford (Ảnh: Football365)

Sheffield United không được đánh giá cao ở những lần chạm trán với Fulham. Trong đó, Sheffield Utd chỉ có được 1 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Fulham là 3. Chỉ có 1 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Ở trận lượt đi mùa giải 2021/2022, Fulham bất ngờ thúc thủ 0-1 trước Sheffield United. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi cầu thủ Ndiaye.

So với mặt bằng chung ở giải đấu, khả năng săn bàn của  Sheffield United không được đánh giá qua. Trải qua 45 vòng đấu, số bàn thắng mà họ ghi được là 59 bàn. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đoàn quân Paul Heckingbottom đạt 1.3 bàn. Hàng phòng ngự đội chủ sân Bramall Lane đã để lọt lưới 45 bàn. Như vậy, Sheffield Utd để thủng lưới 1 bàn sau mỗi trận diễn ra.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng công của Fulham được đánh giá cao ở giải đấu. 106 bàn thắng mà đoàn quân Marco Silva đã ghi được tính tới thời điểm hiện tại. 2.4 là hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đội bóng thành phố London. Fulham cũng là đội sở hữu hàng thủ tốt tại giải đấu Championship. Họ mới để lọt lưới 39 bàn.

Thông tin lực lượng Sheffield United vs Fulham

Sheffield United: Có đầy đủ lực lượng.

Fulham: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Sheffield United vs Fulham

Sheffield United: Foderingham, Basham, Egan, Robinson, Osborn, Norwood, Fleck, Stevens, Berge, Gibbs-White, Ndiaye

Fulham: Rodak, Robinson, Ream, Adarabioyo, Tete, Cairney, Reed, Reid, Carvalho, Wilson, Mitrovic

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Fulham

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 0-2 Fulham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news