Tin mới

Nhận định Slovenia vs Serbia (1h45 13/06/2022) vòng 4 Nations League: Áp sát top 1

Thứ bảy, 11/06/2022, 08:34 (GMT+7)

Nhận định Slovenia vs Serbia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Slovenia vs Serbia (1h45, 13/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Slovenia vs Serbia

Slovenia đang phải trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp. Thành tích mà họ có được sau 5 trận gần nhất là 3 hòa và 2 bại. Nếu chỉ xét riêng tại Nations League, thầy trò HLV Matjaž Kek đã có đến 2 thất bại chỉ sau 3 lượt trận. Ở lần ra sân gần nhất, họ phần nào gỡ gạc được thành tích tệ hại của mình bằng một trận hòa trước Na Uy. Hiện tại, Slovenia đang đứng bét tại League B nhóm 4.

Phía bên kia chiến tuyến, Serbia vẫn đang bám đuôi Na Uy cực kì gắt gao. Kể từ lần cuối bại trận dưới tay Na Uy ở vòng mở màn, Оrlovi vẫn chưa thua trận nào. Thậm chí, họ đều thắng ở hai lượt trận sau đó. Với nỗ lực của mình, Serbia đã thu hẹp khoảng cách với đội bóng dẫn đầu xuống chỉ còn 1 điểm. 

Serbia sẽ một lần nữa cho Slovenia nếm mùi thất bại (Ảnh: Twitter)
Serbia sẽ một lần nữa cho Slovenia nếm mùi thất bại (Ảnh: Twitter)

Lội ngược về quá khứ, Slovenia và Serbia không có quá nhiều lần đụng độ. Theo thống kê từ 2010, đôi bên mới chỉ gặp mặt 3 lần. Và sự cân bằng đang được nhìn rõ khi so sánh thành tích hai đội. Cụ thể cả Slovenia cùng với Serbia đều giành được 1 chiến thắng và để hòa 1 trận. Tuy nhiên, Serbia lại có kết quả thắng rất đậm trước đối thủ với tỉ số 4-1. Điều trên xảy ra tại ngay tại vòng thứ 2 cùng mùa giải.

Có thể nói Slovenia sở hữu các chân sút đầy tệ hại. Xét từ những vòng đầu tới hiện tại, họ mới chỉ có được vỏn vẹn duy nhất 1 bàn thắng. Buồn thay, Slovenia đồng thời nắm giữ hàng phòng ngự kém chắc chắn. Cùng với thời điểm trên, các cầu thủ chơi tuyến dưới của Slovenia đã để thủng lưới 6 bàn. Đỉnh điểm là trận gặp Serbia khi số bàn thua lên tới con số 4.

Ở thời điểm này, Serbia đang là đội có được số bàn thắng nhiều nhất League B nhóm 4 với 5 bàn, tương ứng hiệu suất ghi bàn là 1.67. Đi cùng với đó, họ còn nắm trong tay một hệ thống phòng ngự khá chắc chắn. Từ đầu mùa tới giờ, thầy trò HLV Dragan Stojković phải vào lưới nhặt bóng 2 lần.

Thông tin lực lượng Slovenia vs Serbia

Slovenia: Blazic treo giò.

Serbia: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Serbia

Slovenia: Oblak; Karnicnik, Brekalo, Milec; Stojanovic, Gnezda Cerin, Kurtic, Sikosek; Verbic; Sesko, Celar.

Serbia: Dmitrovic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Lazovic, Gudelj, Milinkovic-Savic, Terzic; Tadic, Djuricic; Jovic.

Dự đoán kết quả Slovenia vs Serbia

Dự đoán tỷ số: Slovenia 1-3 Serbia​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news