Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Valencia, 03h00 ngày 9/1/2022 vòng 20 La Liga: Tin ở đội chủ nhà

Thứ sáu, 07/01/2022, 14:35 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Valencia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Valencia (03h00, 9/1/2022) Vòng 20 La Liga.

Nhận định Real Madrid vs Valencia

Real Madrid đang có một mùa giải 2021-2022 có thể nói là tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Bernabeu có được 14 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, qua đó có được 46 điểm cùng vị trí đầu bảng.

Bên kia sân thời gian sắp tới Valencia sẽ phải trải qua một lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Sau trận đấu với Real Madrid, Bầy Dơi sẽ lần lượt đối đầu với Sevilla, Atletico và Real Sociedad. Do đó, vị trí của Valencia vào đầu tháng 2 sẽ phần nào nói lên được bản lĩnh của đoàn quân HLV José Bordalás ở thời điểm hiện tại.

Valencia kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 13 - thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 1987-1988 khi mà đội chủ sân Mestalla đã cán đích ở vị trí thứ 14. Tuy nhiên mùa giải này, Bầy Dơi đang hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn, điển hình là tấm vé dự cúp Châu Âu ở mùa giải tới.

Real Madrid sẽ tiếp đón Valencia trên chảo lửa Bernabeu (Ảnh: Marca)
Real Madrid sẽ tiếp đón Valencia trên chảo lửa Bernabeu (Ảnh: Marca)

Ngoài cú sảy chân trước Getafe vào trận đấu đầu tiên của năm mới, Real Madrid vẫn đang thi đấu tốt. Trong 5 trận đấu gần nhất, Kền Kền Trắng giành 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Sự bất ổn thoáng xuất hiện ở thời gian gần đây trong cách chơi của Real Madrid. Nhưng với những gì họ thể hiện trong trận đấu với Alcoyano, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng Real Madrid sẽ chơi cẩn thận và chắt chiu hơn. 

Thành tích của Real Madrid và Valencia đang là tương đồng
Thành tích của Real Madrid và Valencia đang là tương đồng

Phía bên kia, Valencia cũng đang có thành tích tương đồng với Real Madrid. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã thắng 4 và chỉ để thua 1. Bất chấp giai đoạn đầu mùa có phần bất ổn, Valencia đang cho thấy họ dần có những dấu hiệu phục hồi với những trận thắng liên tiếp trong thời gian gần đây.

Real Madrid đang không thua trước Valencia trong 5 lần chạm trán gần nhất. Cụ thể Kền Kền Trắng đã giành chiến thắng qua 4 trên 5 lần và chỉ chịu chia điểm đúng 1 lần vào năm 2020. Vì vậy, tỷ lệ kèo nhà cái hôm nay đang nghiêng nhiều về đội khách.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Carvajal, Diaz vắng mặt vì chấn thương. Arribas, Jovic vắng mặt vì mắc COVID - 19. Bale khả năng ra sân bỏ ngỏ. 

Valencia: Duro vắng mặt vì treo giò. Lato, Soler vắng mặt vì chấn thương. Foulquier khả năng ra sân bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến Real Madrid và Valencia

Real Madrid: Courtois,  Benzema, Mendy, Vazquez, Militao, Alaba, Rodrygo, Kroos, Casemiro, Modric, Vinicius

Valencia: Gaya, Cillessen, Alderete, Correia, Diakhaby, Wass, Soler, Guillamon, Cheryshev, Guedes, Gomez

Dự đoán kết quả Real Madrid và Valencia

Tỷ số: Real Madrid 3-1 Valencia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news