Tin mới

Nhận định Bayern Munich vs Borussia M'gladbach, 02h30 ngày 8/1/2022 Vòng 8 Bundesliga: Chênh lệch đẳng cấp 

Thứ năm, 06/01/2022, 14:41 (GMT+7)

Nhận định Bayern Munich vs Borussia M'gladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs Borussia M'gladbach (02h30, 8/1/2022) Vòng 8 Bundesliga.

Nhận định Bayern Munich và Borussia M'gladbach

Bayern Munich vẫn đang “một mình - một ngựa” trên hành trình chinh phục chiếc đĩa bạc Bundesliga năm nay. Cụ thể Hùm Xám vẫn đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng sau 17 vòng đấu với 43 điểm đã giành được và gác trên đội nhì bảng Dortmund tới 11 điểm. Ở vòng đấu thứ 17, thầy trò HLV Julian Nagelsmann tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng cách biệt lên tới 4 bàn không gỡ khi tiếp đón VfL Wolfsburg.

Đây cũng đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà đội chủ sân Allianz Arena đã giành được ở Bundesliga cùng thành tích ấn tượng khi ghi được tới 15 bàn thắng nhưng chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 3 bàn. Có được lợi thế ra sân ngay trên sân nhà ở vòng đấu tới, Bayern Munich càng có quyền tự tin hơn khi mà Hùm Xám đã thắng tới 8 trên 9 lần đón khách kể từ đầu mùa. Còn lại thầy trò HLV Julian Nagelsmann chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại sát sao 1-2 khi tiếp đón Eintracht Frankfurt ở vòng đấu thứ 7.

Nhận định Bayern Munich vs Borussia M'gladbach (02h30, 8/1/2022) Vòng 8 Bundesliga
Nhận định Bayern Munich vs Borussia M'gladbach (02h30, 8/1/2022) Vòng 8 Bundesliga

Bên kia sân cán đích được ở vị trí top 8 trên BXH cuối mùa giải trước và chỉ thiếu duy nhất 1 điểm để giành quyền thi đấu ở các đấu trường châu lục, Borussia M'gladbach nhận được khá nhiều những sự kỳ vọng trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Adolf Hütter đã không thể đáp lại với những sự kỳ vọng của giới mộ điệu. Cụ thể đội chủ sân Borussia-Park chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm quá ít ỏi sau 5 vòng đấu mở màn.

Trong 5 vòng đấu gần đây nhất Borussia M'gladbach chưa một lần giành được chiến thắng thậm chí còn có tới 4 lần phải chịu cảnh trắng tay. Trong đó mới đây nhất, dù Breel Embolo đã ghi được bàn thắng mở tỷ số để giúp Borussia M'gladbach vươn lên dẫn trước sau 35 phút bóng lăn của hiệp 1. Tuy nhiên, chung cuộc sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Adolf Hütter vẫn không thể giành được 3 điểm trọn vẹn mà đành chia điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của 1899 Hoffenheim trong khuôn khổ vòng đấu thứ 17.

Bayern Munich sẽ tiếp đón Borussia M'gladbach trên chảo lửa Allianz Arena. Ảnh: fcbayern
Bayern Munich sẽ tiếp đón Borussia M'gladbach trên chảo lửa Allianz Arena. Ảnh: fcbayern

Còn nhớ lần gần nhất mà Borussia M'gladbach và Bayern Munich gặp nhau đã diễn ra ở đấu trường Cúp Quốc gia Đức năm nay trên thánh địa Borussia-Park. Khi đó HLV Adolf Hütter cùng các học trò đã giành được quyền đi tiếp sau chiến thắng 5-0 khá ấn tượng. Với phong độ hiện tại, Borussia M'gladbach khó có thể tái hiện lại kết quả này ở trận đấu  sắp tới, nhất là khi sẽ phải hành quân đến chảo lửa Allianz Arena.

Tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Borussia M'gladbach

Nhận định Bayern Munich vs Borussia M'gladbach, 02h30 ngày 8/1/2022 Vòng 8 Bundesliga: Chênh lệch đẳng cấp  - Ảnh 1

Đội hình dự kiến của Bayern Munich và Borussia M'gladbach

Bayern Munich: Leroy Sane, Nianzou Kouassi, Joshua Kimmich, Robert Lewandowski, Dayot Upamecano, Thomas Muller,  Manuel Neuer, Niklas Sule, Alphonso Davies, Leon Goretzka, Serge Gnabry.

M’Gladbach: Alassane Plea,  Patrick Herrmann,  Patrick Herrmann, Yann Sommer, Florian Neuhaus, Matthias Ginter,  Patrick Herrmann, Louis Beyer, Denis Lemi Zakaria Lako Lado, Nico Elvedi, Joe Scally, Luca Netz, Lars Stindl.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Borussia M'gladbach:

Tỷ số: Bayern Munich 2-0 Borussia M'gladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news