Tin mới

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021

Thứ bảy, 03/07/2021, 19:50 (GMT+7)

Nhận định Uruguay vs Colombia: Cả hai đội tuyển vẫn còn chưa "nóng máy" sau giai đoạn vòng bảng Copa America 2021. Thế nhưng cả hai đều bắt buộc phải nhanh chóng bắt nhịp trước khi trở thành khán giả tại giải đấu lần này.

Highlight cuộc đối đầu giữa Brazil vs Colombia, vòng bảng Copa America 2021 

Thông tin lực lượng:

Uruguay: Khả năng ra sân của Ronald Araujo và Diego Godin còn bỏ ngỏ. 

Colombia: Yairo Moreno chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương. Juan Cuadrado vắng mặt vì án treo giò. 

Đội hình dự kiến Uruguay vs Colombia

Uruguay (4-3-1-2): Fernando Muslera; Nahitan Nández, Jose Gimenez, Diego Godin, Matias Vina; Federico Valverde, Rodrigo Bentancur, Matías Vecino; Giorgian De Arrascaeta; Luis Suarez, Edinson Cavani

Colombia (4-4-2): David Ospina; Stefan Medina, Dávinson Sanchez, Yerry Mina, William Tesillo; Edwin Cardona, Wilmar Barrios, Gustavo Cuellar, Mateus Uribe; Luis Diaz, Duván Zapata

Nhận định Uruguay vs Colombia

Uruguay có khởi đầu khá chậm chạp tại Copa America 2021. Họ có màn ra quân gặp Argentina và chịu thất bại với tỉ số tối thiểu sau 15 phút đầu tiên của hiệp 1. Tiếp đến, đoàn quân của HLV Tabarez có màn trình diễn nhạt nhòa trước Chile và bị đối phương cầm hòa 1-1.

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021 - Ảnh 1

Uruguay chỉ thực sự nóng máy với hai chiến thăng trong hai lượt trận cuối. Cavani và các đồng đội lần lượt đánh bại Bolivia và Paraguay để kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3. Nhìn chung những gì Uruguay làm được ở vòng bảng Copa America 2021 là không mấy thuyết phục. Vì vậy họ cần phải thể hiện nhiều hơn thế nếu muốn vô địch giải đấu. 

Đối thủ của Uruguay trong trận tứ kết Copa America 2021 là đội tuyển Colombia. Cũng giống như đối phương, Colombia chưa thực sự có phong độ cao nhất. Khởi đầu bằng chiến thắng trước Ecuador, Colombia sau đó để đối thủ Venezuela làm nên cú sốc sau trận hòa không bàn thắng. Tiếp đến họ còn để Peru đánh bại với tỉ số 2-1 và tiếp tục để thua trước đội đầu bảng Brazil.

May cho Colombia là đối thủ Venezuela quá yếu để có thể cướp vị trí đi tiếp từ tay họ. Thế nhưng nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt như vậy, đoàn quân của HLV Reinaldo Rueda sẽ sớm rời cuộc chơi từ vòng loại trực tiếp. 

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021 - Ảnh 2

Trong quá khứ, hai đội đã từng có 33 lần đối đầu ở tất cả các đấu trường. Chỉ 1 trong số đó là trận giao hữu, còn lại đều là các giải đấu chính thức. Uruguay đang chiếm thế thượng phong với 16 chiến thắng. Trong khi đó, Colombia cũng có 10 lần đánh bại đối thủ. 

Colombia đã thể hiện bộ mặt vừa yếu vừa thiếu ở vòng bảng. Hàng thủ của họ có vẻ như không chịu nổi sức ép nếu đối phương ào lên tấn công. Chính bởi vậy mà Colombia đều phải nhận 2 bàn thua trong 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Và trước những Luis Suarez hay Edison Cavani, có lẽ Colombia sẽ lại tiếp tục gục ngã vì khoảng trống quá lớn nơi hàng thủ. 

Dự đoán kết quả Uruguay vs Colombia : Uruguay 2-1 Colombia

Thống kê đáng chú ý Uruguay vs Colombia

  • Uruguay 2 lần vượt qua kèo châu Á ở 2 trận cuối cùng vòng bảng Copa America 2021. 
  • 7 trận đấu gần nhất của Uruguay đều kết thúc dưới 2 bàn thắng.
  • Colombia thắng đúng 1 trận tại Copa America năm nay. Họ đã thua 2/3 kèo châu Á gần nhất.
  • Colombia phải nhận đến 13 thẻ vàng chỉ sau 4 trận đấu. 

Phong độ gần đây của Uruguay

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021 - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Colombia

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021 - Ảnh 4

Thành tích đối đầu Uruguay vs Colombia

Nhận định Uruguay vs Colombia, 05h00 ngày 04/07: Tứ kết Copa America 2021 - Ảnh 5

Tỷ lệ cược Uruguay vs Colombia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news