Tin mới

Nhận định Spezia vs Cagliari (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A: Trận đấu quyết định

Thứ năm, 10/03/2022, 07:47 (GMT+7)

Nhận định Spezia vs Cagliari, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Spezia vs Cagliari (21h 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Spezia vs Cagliari (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Spezia vs Cagliari (21h 12/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Spezia vs Cagliari

Spezia vẫn chưa thể chắc chắn trụ hạng khi vẫn đang xếp ở vị trí 16 với 26 điểm có được sau 28 vòng đấu. Khoảng cách của họ với đội thứ 18 là Venezia chỉ là 4 điểm nên thầy trò Thiago Motta còn cần phải nỗ lực hơn trong phần còn lại của mùa giải. Sau chuỗi phong độ ấn tượng hồi đầu tháng 1, Spezia đang trải qua 5 trận đấu mà không thể có được chiến thắng. Lần có điểm duy nhất của họ là trận hòa đáng tiếc trước Salernitana và trải qua 4 trận thua liên tiếp trước những đội bóng mạnh hơn là Fiorentina, Bologna, AS Roma và gần nhất là thất thủ 0-1 trên sân của Juventus.

Về phía đội khách, Cagliari cũng không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi đang xếp ở phía dưới Spezia với 1 điểm ít hơn. Nguy cơ xuống hạng vẫn còn hiện hữu trước mắt HLV Walter Mazzarri nếu không thể đạt thành tích tốt trong thời gian tới. Phong độ gần đây của Cagliari cũng là khá ổn khi có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại trong 5 trận gần nhất. Rossoblu đã có được những thành tích ấn tượng khi thắng Atalanta, xuất sắc cầm hòa được Fiorentina và Napoli, chuỗi trận thăng hoa của họ đã bị chặn đứng ở vòng đấu trước khi nhận thất bại 0-3 trước Lazio.

Hai đội sẽ chiến đấu hết mình cho 1 tấm vé trụ hạng (Ảnh: Goal)
Hai đội sẽ chiến đấu hết mình cho 1 tấm vé trụ hạng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Spezia và Cagliari mới chỉ đụng độ với nhau 6 lần trên mọi đấu trường. Trong đó Spezia chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 3 thất bại khi đối đầu với đội khách. Ở trận lượt đi của mùa giải hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2.

Hàng công của Spezia ở mùa giải này đang chơi không ấn tượng khi mới chỉ có được 28 bàn thắng, hàng phòng ngự cũng đang không thể hiện được gì nhiều khi đã để thủng lưới 50 bàn. HLV Thiago Motta còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện được thành tích của đội bóng, nhất là phong độ trên sân nhà khi chỉ có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa sau 13 trận đấu trên sân nhà. Trong 5 trận sân nhà gần nhất Spezia chỉ ghi được 3 bàn và chịu thủng lưới 6 bàn.

Ở phía đối diện, Cagliari cũng không khá hơn đội chủ nhà khi cũng chỉ có được 28 bàn thắng và có tới 51 lần vào lưới nhặt bóng. Thành tích sân khách của thầy trò Walter Mazzarri cũng không tệ lắm đối với họ khi đã có được 3 chiến thắng và 4 trận hòa sau 14 lần thi đấu xa nhà ở mùa này. Trong 5 trận sân khách gần nhất, Cagliari đã có được tới 3 chiến thắng và chỉ 1 lần nhận thất bại, ghi được 7 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn.

Thông tin lực lượng Spezia vs Cagliari

Spezia: Sala, Colley dính chấn thương

Cagliari: Walukiewicz, Nandez, Strootman, Valencia dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Spezia vs Cagliari

Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Ferrer - Bastoni, Maggiore, Gyasi, Verde, Agudelo - Manaj.

Cagliari: Cragno - Altare, Lovato, Goldaniga - Dalbert, Marin, Grassi, Deiola, Bellanova - Joan Pedro, Pereiro.

Dự đoán kết quả Spezia vs Cagliari

Dự đoán tỉ số: Spezia 0 - 1 Cagliari.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news